7

432 26 1
                                    

Chương 7

【 Orochimaru chế nhạo: "Đốm quả thực tựa như ngươi bóng ma tâm lý giống nhau đâu, Uchiha thực sự có như vậy đáng sợ sao?"

Thiên thủ phi gian trầm giọng: "Tiểu tử, ngươi không hiểu biết Uchiha."

Uchiha Sasuke đánh gãy hắn: "Nhị đại hỏa ảnh, ta hỏi ngươi, như thế nào Uchiha nhất tộc. Ngươi đều biết cái gì?"

Thiên thủ phi gian thở dài, nói: "Uchiha nhất tộc cùng ta thiên thủ nhất tộc, từng có một đoạn hàng năm giao chiến lịch sử, vốn dĩ này hai cái gia tộc là đối địch."

"Này ta biết. Cái gì kêu trời sinh tà ác nhất tộc?" Uchiha Sasuke không kiên nhẫn.

Senju Hashirama nghe vậy có chút khổ sở mà nhắm mắt lại.

Thiên thủ phi gian giải thích: "Ban đầu mọi người cho rằng thiên thủ nhất tộc coi ái mà phi nhẫn thuật vì lực lượng, cùng chi tướng đối, Uchiha nhất tộc đem nhẫn thuật lực lượng bãi ở đệ nhất vị. Nhưng sự thật đều không phải là như thế."

Uchiha Sasuke mấy người nghe thế phiên lời nói mặt lộ vẻ kinh ngạc.

"Không có gia tộc nào so Uchiha ái càng thâm trầm, cho nên Uchiha đem nó phong ấn lên."

"Có ý tứ gì?" Uchiha Sasuke nôn nóng hỏi.

Thiên thủ phi gian nhìn hắn, "Một khi Uchiha tộc nhân hiểu được ái, có lẽ nên nói như vậy đi, hắn cho tới nay trói buộc cảm tình liền sẽ được đến phóng thích, thậm chí siêu việt thiên thủ ái lực lượng cũng sẽ bởi vậy thức tỉnh."

Thủy nguyệt có chút không rõ, "Kia không phải thực hảo sao? Như vậy là có thể cùng thiên thủ chung sống hoà bình, chỉ bằng kia cái gì cường đại ái lực lượng." 】

Uchiha Obito tán đồng nói: "Đúng vậy! Này không phải thực hảo sao! Vì ái mà thức tỉnh lực lượng, nghe tới liền rất hảo."

Vùng đồng hoang lâm gật đầu nhận đồng.

Thiên thủ phi đường tắt vắng vẻ: "Ngươi nghĩ đến quá đơn giản."

【 hình ảnh trung thiên thủ phi gian giải thích: "Nhưng này lại phi thường khó giải quyết, quá mức mãnh liệt ái, cất giấu bạo tẩu khả năng tính. Hiểu được ái Uchiha tộc nhân, một khi mất đi kia phân mãnh liệt ái, tình yêu liền sẽ bị càng mãnh liệt hận ý thay thế được, ta tận mắt nhìn thấy quá vô số lần. Mà ở như vậy biến hóa trung, sẽ xuất hiện nào đó đặc biệt bệnh trạng."

"Bệnh trạng?"

"Đương Uchiha tộc nhân mất đi quan trọng ái, hoặc là vì chính mình thất ý cảm thấy thống khổ khi, não nội liền sẽ trào ra đặc thù chakra, tác dụng với thần kinh thị giác, sử đôi mắt sinh ra biến hóa, đây là chiếu rọi tâm linh đôi mắt, cái gọi là Tả Luân Nhãn. Tả Luân Nhãn cùng tâm linh lực lượng đồng bộ, có thể khiến người nhanh chóng biến cường, cùng với nội tâm căm hận lực lượng. Uchiha tộc nhân phần lớn tâm tư tỉ mỉ, thức tỉnh rồi mãnh liệt cảm tình người, cơ hồ đều bị hắc ám cắn nuốt rơi vào tà đạo. Hắc ám càng sâu trầm, đồng lực liền càng cường đại, càng là khó có thể đối phó, tựa như đốm như vậy."

"Đốm từng là cái yêu thương đệ đệ nam nhân, khả năng còn vượt qua ca ca ngươi. Ta bổn ý là chỉnh hợp cùng dẫn đường Uchiha lực lượng, làm này vì thôn làm cống hiến, nhưng là, nếu bọn họ đã vì thôn đi tới tự mình hủy diệt nông nỗi, kia cũng là không thể nề hà sự. Thuyết minh bọn họ vẫn là vì thôn làm chuyện tốt."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ