58

172 11 0
                                    

Chương 58

【 một hàng sương mù nhẫn ở trong rừng chạy vội, vài tên đột nhiên ngã xuống, che lại đầu thống khổ kêu rên.

Dẫn đầu sương mù nhẫn thanh dừng lại kinh ngạc mà nhìn về phía bọn họ.

"Ảo thuật, là khi nào..."

Nhận thấy được động tĩnh, hắn vội xoay người dùng xem thường xem xét. 】

Vượn phi ngày trảm mấy người đại kinh thất sắc.

"Hắn như thế nào sẽ có xem thường?!" Cương tay khiếp sợ nói.

Namikaze Minato thần sắc hơi ngưng, "Xem hắn bộ dáng tựa hồ cũng không có muốn giấu giếm xem thường, như vậy rất có thể là ở trong chiến tranh đạt được chiến lợi phẩm."

Vượn phi ngày trảm trầm giọng nói: "Hiện giờ đang đứng ở lần thứ ba nhẫn giới đại chiến, nếu có xem thường bị địch nhân thu hoạch ta sẽ không không biết, như vậy chuyện này khả năng còn không có phát sinh." Hắn không khỏi thở dài, bị người cướp đi một con xem thường, này thuyết minh mộc diệp ở trong khi giao chiến cũng không có đạt được ưu thế, chuyện này làm tâm tình của hắn tức khắc có chút trầm trọng.

【 ở xem thường thêm vào hạ, thanh thấy được cách đó không xa giấu giếm ninja, trong đó có một vị thẳng tắp mà đứng ở nhánh cây thượng, nhìn hắn phương hướng.

Hắn trong lòng trầm xuống, lạnh lùng nói: "Lui lại!"

"Chính là đội trưởng..."

"Là mộc diệp nháy mắt thân, Uchiha ngăn thủy. Chúng ta không phải đối thủ của hắn, lui lại."

Nghe xong thanh nói, bọn họ không nói chuyện nữa, thành thật bối thượng người bệnh, cực nhanh rời đi.

Uchiha ngăn thủy nhận thấy được bọn họ đi xa, "Cái này sương mù ẩn hẳn là có thể thành thật một thời gian đi."

......

"Ngăn thủy đội hoàn thành nhiệm vụ đã trở lại."

Uchiha ngăn thủy mang theo đội viên nửa quỳ ở vượn phi ngày trảm mấy người trước mặt hội báo.

"Phải không, trường kỳ nhiệm vụ vất vả các ngươi. Hảo hảo hưu cái giả đi." Vượn phi ngày trảm nói.

Uchiha ngăn thủy lại nói: "Như vậy, ta đối tam đại có cái thỉnh cầu."

Vượn phi ngày trảm mặt lộ vẻ kinh ngạc.

......

Bên ngoài, nơi này chỉ có vượn phi ngày trảm cùng Uchiha ngăn thủy hai người.

"Ta đối Uchiha nhất tộc cùng thôn chi gian lẫn nhau không tín nhiệm cảm giác hết sức đau lòng." Uchiha ngăn thủy thành khẩn nói.

Vượn phi ngày trảm gật đầu, "Ta cũng là."

"Ta tưởng trùng kiến Uchiha nhất tộc cùng thôn tin cậy quan hệ, có thể đem này phân nhiệm vụ sai khiến cho ta sao?"

Vượn phi ngày trảm nghe vậy xoay người xem hắn, "Ngươi tưởng đình chỉ bình thường nhiệm vụ sao?"

"Đúng vậy, cùng với thỉnh cho ta trình độ nhất định quyền hạn."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ