80

177 11 0
                                    

Chương 80

【 thật mạnh tiếng đập cửa vang lên.

"Mau ra đây, mặt ma, chuẩn bị ăn cơm!" Kushina ở ngoài cửa kêu lên.

"Được rồi, đều nói đừng động ta." Uzumaki Naruto ngữ khí có chút không kiên nhẫn, hắn đem trong phòng cái bàn ngăn tủ cùng ghế dựa chờ vật đôi ở bên nhau, che ở trước cửa.

Hắn cau mày nói thầm, "Ta mới sẽ không phục tùng loại này biểu hiện giả dối đâu." Vừa dứt lời, trước cửa chồng chất tạp vật ầm ầm tản ra, bùm bùm một trận loạn hưởng.

Tro bụi xuyên thấu qua Kushina đến gần thân ảnh, phá lệ đáng sợ.

Kushina tóc đỏ phi dương, đôi tay nắm tay, tàn nhẫn thanh nói: "Tưởng làm phản nghịch, ngươi còn sớm một trăm năm."

Uzumaki Naruto sợ tới mức về phía sau súc.

Namikaze Minato đứng ở Kushina bên cạnh ý đồ hóa giải, hắn gian nan nói: "Nghe lời a, mặt ma, mụ mụ ngươi chính là huyết sắc ớt cay."

"Có thể ăn cơm đi." Kushina gằn từng chữ một hỏi, "Mau nói a!"

"Là!!!" Uzumaki Naruto vẻ mặt hoảng sợ mà theo tiếng. 】

Namikaze Minato trên mặt treo miễn cưỡng cười, một giọt mồ hôi lạnh chảy xuống. Naruto quả nhiên vẫn là chọc Kushina sinh khí đâu.

Nhìn đến hình ảnh trung vẻ mặt hoảng sợ, hàm răng run lên Uzumaki Naruto, Uchiha Obito nghẹn cười nghẹn đến mức mặt đỏ.

Hatake Kakashi trong lúc nhất thời có chút thất ngữ, mặc kệ là cái nào thế giới sư mẫu, nóng giận đều là như vậy kinh người.

Uzumaki Naruto lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ ngực, hắn cũng coi như là ngắn ngủi mà thể nghiệm một chút phản nghịch bị mẫu thân giáo huấn tư vị.

Uchiha Sasuke không khỏi hoảng thần, so với chính mình trong nhà nghiêm phụ từ mẫu, Naruto cha mẹ đảo càng như là ' từ phụ nghiêm mẫu '. Nếu bốn đời vợ chồng tồn tại, Naruto lại hội trưởng thành cái gì bộ dáng đâu?

【 sáng ngời ấm áp phòng khách trung.

Namikaze Minato đem thảm lông khoác đến chống mặt mơ màng sắp ngủ lốc xoáy Kushina trên người.

"Ta ăn no." Uzumaki Naruto buông chén.

Namikaze Minato ôn thanh nói: "Mặt ma, thu thập một chút đi."

Uzumaki Naruto quay mặt đi, "Chính ngươi thu."

Namikaze Minato ngẩn ra, hỏi: "Tâm tình không hảo sao? Có phải hay không cùng tiểu anh cãi nhau?"

Uzumaki Naruto không có trả lời, đứng lên rời đi. Chính đi tới, hắn ánh mắt bị một quyển album hấp dẫn.

Mở ra album, bên trong là mặt ma cùng cha mẹ chụp ảnh chung.

Từ mới sinh ra khởi, đến lắc lư đi đường, nhập học nghi thức cùng chơi đánh đu. Vô luận nào một khắc, mặt ma bên người đều có cha mẹ thân ảnh.

"Khó được a, ngươi cư nhiên phiên cái này." Namikaze Minato xoa trong tay mâm cười nói.

Uzumaki Naruto trong lòng một quẫn, "Nhìn xem có cái gì!"

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ