68

191 13 0
                                    

Chương 68

【 "Nghĩ nhiều dùng đồng dạng tâm tình, nhìn lên cùng phiến không trung"

Ban ngày, Namikaze Minato cùng lốc xoáy Kushina ngồi ở cùng nhau ăn cơm nói giỡn.

Ban đêm, hai người ngồi ở trên sô pha, Namikaze Minato nhẹ nhàng vuốt ve Kushina đã tròn trịa bụng, bọn họ trên mặt đều mang theo ôn nhu tươi cười.

"Ngươi hãy nghe cho kỹ... Chúng ta xác thật là cửu vĩ vật chứa."

Lược hiện già nua nhưng nhu hòa thanh âm vang lên, một đôi tay mềm nhẹ mà dắt quá Kushina, đem nàng ôm vào trong ngực, vuốt ve nàng tóc đỏ.

"Nhưng là đâu, cho dù muốn làm cửu vĩ jinchuuriki vượt qua cuộc đời này, cũng có có thể đạt được hạnh phúc phương pháp nga."

Đem Kushina ôm vào trong ngực nữ nhân cũng không tuổi trẻ, kia đầu nguyên bản diễm lệ tóc đỏ cũng trở nên ảm đạm, nhưng biểu tình lại thập phần bình thản ôn nhu.

Kushina thấp thỏm mà ngẩng đầu, được đến đối phương một cái ôn nhu mỉm cười. 】

Cương tay biểu tình động dung, "Nãi nãi..."

Senju Hashirama ngẩn ra, "Tiểu cương nãi nãi?" Kia nói cách khác... Là hắn hoặc là phi gian thê tử đi?

Cương tay trong ánh mắt có chút hoài niệm chi sắc, "Nãi nãi vẫn luôn là như vậy ôn nhu."

Thiên thủ phi gian bình tĩnh hỏi: "Là đại ca thê tử sao? Phía trước ngươi đã nói đại ca thê tử cũng là lốc xoáy nhất tộc người."

Nghe vậy, Uchiha Madara ánh mắt không tự chủ được nhìn qua đi.

Cương tay gật gật đầu, "Không sai."

Senju Hashirama gãi gãi đầu, tâm tình có chút vi diệu, "Ha ha ha là ta sao? Ta còn tưởng rằng cũng có khả năng là phi gian thê tử đâu."

Nghe hắn nói như vậy, cương tay sắc mặt trở nên có điểm kỳ quái, "Nhị gia gia nói... Vẫn luôn đều không có thành gia."

"A?" Senju Hashirama đầu một oai, khó tránh khỏi vì thế cảm thấy một chút lo lắng, "Vì cái gì đâu?"

Thiên thủ phi gian biểu tình tự nhiên, thấp giọng phỏng đoán, "Thoạt nhìn tính tình nhưng thật ra không tồi. Làm cửu vĩ jinchuuriki đi vào mộc diệp sao......"

Senju Hashirama miệng một bẹp, oán giận nói: "Phi gian, ngươi không cần làm lơ ta a!"

Uchiha Madara giấu quá tâm trung vi diệu không mau cảm xúc, giờ phút này thế nhưng hoàn toàn không có tâm tình châm chọc thiên thủ phi gian. Hắn có chút không rõ vì cái gì như vậy một nữ nhân sẽ làm hắn cảm xúc dao động, rõ ràng vô luận trụ gian hay không thành gia đều sẽ không ảnh hưởng bọn họ quan hệ.

【 "Ngữ khí cử chỉ không có sai biệt hai người, phảng phất thật lâu phía trước liền lẫn nhau quen biết giống nhau"

"Ta... Ta muốn trở thành này trong thôn... Đệ nhất vị trở thành hỏa ảnh nữ tính!"

Hình ảnh lại lần nữa trở lại bục giảng phía trên, Kushina cổ đủ dũng khí lớn tiếng nói ra mục tiêu của chính mình.

Mặt khác bọn học sinh một mảnh an tĩnh, tựa hồ bị nàng lên tiếng trấn trụ.

Namikaze Minato đứng lên, trên mặt mang theo mỉm cười mở miệng, "Ta cũng tưởng trở thành được đến người trong thôn tán thành xuất sắc hỏa ảnh."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ