20

332 22 1
                                    

Chương 20

【 mặt nạ nam nhân đã chịu bị thương nặng, hắn tay phảng phất pha loãng bùn giống nhau đứt gãy. Ở hắn nói chuyện hết sức, Namikaze Minato đã lợi dụng lúc trước công kích ấn hạ phi Lôi Thần ấn ký phát ra công kích. Lệnh mặt nạ nam nhân kinh ngạc chính là, Namikaze Minato sử dụng ' khế ước phong ấn ', hắn muốn đem cửu vĩ cùng mặt nạ nam nhân chia lìa.

Một khác sườn cửu vĩ cũng thoát ly Tả Luân Nhãn khống chế, trở về thần chí cửu vĩ đối mộc diệp cùng mọi người như cũ tràn ngập hận ý, nó tiếp tục hủy hoại thôn.

"Iruka, ngươi không sao chứ?" Mang theo mộc diệp hộ ngạch nữ nhân vì bảo hộ trong lòng ngực hài tử, đã bị trọng thương.

"Mụ mụ..." Iruka không dám tin tưởng mà nhìn nàng, theo tầm mắt hắn nhìn đến mẫu thân phía sau lưng miệng vết thương, vô thố hắn chỉ có thể hướng đứng ở bọn họ phía trước phụ thân xin giúp đỡ.

"Ngươi vì sao không thành thật đãi ở chỗ tránh nạn, mụ mụ liền giao cho ba ba đi, ngươi nhanh lên đào tẩu." Iruka phụ thân bình tĩnh mà nói.

Muốn lưu lại bảo hộ cha mẹ Iruka bị mặt khác ninja mang đi, tuổi trẻ các ninja tất cả đều là mộc diệp mồi lửa, bọn họ đều đãi ở an toàn địa phương, không cho phép xuất hiện ở ngăn cản cửu vĩ tiền tuyến. 】

"...... Iruka lão sư......" Uzumaki Naruto thần sắc có chút khổ sở, hắn không tự chủ được sờ sờ chính mình bụng. Nếu, nếu đuôi thú nhóm có thể sớm chút thời gian cùng mọi người lẫn nhau lý giải tin cậy thì tốt rồi, ngay từ đầu lục đạo lão gia gia phân ra chín lạt ma chúng nó tồn tại, cũng không phải vì chiến tranh cùng lợi dụng.

Vượn phi ngày trảm nhìn trong mắt bao hàm chán ghét cùng thống hận cửu vĩ, quả thực không thể tin, như vậy khủng bố gia hỏa cũng sẽ cùng nhân loại trở thành kề vai chiến đấu chiến hữu sao? Hắn nhìn về phía Uzumaki Naruto, thật là... Không thể tưởng tượng a. Nhưng hắn thực chờ mong cái này tương lai đã đến.

"Thật là đáng sợ lực phá hoại..." Hatake Kakashi thần sắc nghiêm túc.

"Ít nhất, tuổi trẻ bọn nhỏ không cần trả giá chính mình tánh mạng." Này đối Senju Hashirama tới nói nhiều ít là cái an ủi.

【 ở vượn phi ngày trảm an bài hạ, tiền tuyến các ninja kiềm chế hấp dẫn cửu vĩ lực chú ý, vì vượn phi ngày trảm kéo dài thời gian. Cửu vĩ đã chịu công kích hiệu dụng cũng không lớn, nó tùy tay vung lên là có thể đem nhỏ bé ninja mở ra.

Nhưng là bọn họ vì vượn phi ngày trảm tranh thủ tới rồi sử dụng thuật thời gian, hắn sử dụng thông linh thuật triệu hồi ra chính mình chiến hữu ' vượn ma ', vượn ma biến thân vì một cây trường côn, trường côn nhanh chóng kéo dài cũng đem cửu vĩ đỉnh ra mộc diệp phạm vi, các ninja tiếp tục công kích tới nó.

Bên kia mặt nạ nam nhân ở bị thương cùng mất đi cửu vĩ sau, liền không hề dây dưa, buông tàn nhẫn lời nói sau liền sử dụng không gian thuật rời đi. 】

Uchiha tuyền nại chắc chắn mà nói: "Hắn khẳng định không phải ca ca."

Uchiha Madara gật gật đầu, có chút khinh thường mà hừ một tiếng, "Quá yếu."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ