67

191 12 0
                                    

Chương 67

IF ( bốn cửu & minh một nhà hướng )

Kakashi lại lần nữa kéo lên mặt nạ bảo hộ, hình ảnh cũng biến hắc khôi phục nguyên trạng.

Mọi người nhìn những cái đó ám đi xuống không cách, không cấm tâm sinh cảm khái.

Uchiha Obito thư khẩu khí, "Lúc này cái này cũng thật trường."

"Bất tri bất giác, chúng ta cũng hiểu biết rất nhiều." Namikaze Minato không biết biết được tương lai hướng đi mang đến kết quả đến tột cùng là hảo vẫn là hư. Theo lý mà nói, tương lai vô luận là hảo cũng hoặc là hư bọn họ đều không nên đi dễ dàng hiểu biết, bởi vì bọn họ nhất cử nhất động đều sẽ ảnh hưởng tương lai phát triển.

Nhưng ở ngay từ đầu sơ đại mấy người cũng đã bởi vì cái này kỳ diệu không gian thay đổi tương lai hướng đi, mặt sau càng là không thể không đi quan khán này đó qua đi cùng tương lai hình ảnh. Hiểu biết tương lai cùng qua đi đã là tất nhiên, khả năng đây là trời cao nhất định phải bọn họ đi đền bù tương lai tiếc nuối đi.

"Lại nên chúng ta, tá trợ ngươi có cái gì muốn nhìn sao?" Uzumaki Naruto nhìn về phía Uchiha Sasuke.

Uchiha Sasuke lắc lắc đầu, bình tĩnh nói: "Đều không sao cả, ngươi tuyển đi."

Uzumaki Naruto dẩu miệng, nhịn không được nói thầm, "Ngươi đều không hiếu kỳ sao?"

Uchiha Sasuke than nhẹ, hắn muốn biết đều đã biết, nơi này nói được càng nhiều vẫn là chuyện quá khứ, với hắn cùng Naruto tới nói kỳ thật ý nghĩa cũng không phải rất lớn, bởi vì hết thảy đều đã đã xảy ra. Muốn nói ý nghĩa nói, có lẽ chính là nơi này một ít hình ảnh làm hắn bắt đầu một lần nữa đi đối đãi chính mình cùng Naruto chi gian quan hệ.

Nhưng hắn lại nhịn không được do dự, từ vụn vặt hình ảnh trung, có thể nhìn trộm đến Naruto hạnh phúc một nhà ba người. Hắn thật sự muốn đi phá hư Naruto cái này an ổn lại hạnh phúc tương lai sao? Hoặc là nói, hắn thật sự có thể cấp Naruto càng hạnh phúc tương lai sao? Naruto vẫn luôn như vậy khát vọng có được một cái hạnh phúc gia, hắn thật sự có thể làm được sao?

Uzumaki Naruto xem hắn trầm mặc, không cấm không hiểu ra sao, trực tiếp thượng thủ vỗ vỗ vai hắn, "Tưởng cái gì đâu?"

"Không có gì." Uchiha Sasuke không hề suy nghĩ, hắn nhìn đến Uzumaki Naruto một bộ do do dự dự rối rắm biểu tình, trong lòng hiểu rõ, "Làm sao vậy? Muốn nhìn cái nào?"

Uzumaki Naruto có chút thẹn thùng mà gãi gãi đầu, ánh mắt không tự giác chuyển hướng một cái dừng hình ảnh ở van ống nước cùng Kushina cho hắn ăn sinh nhật không cách. Hắn đương nhiên rõ ràng kia không phải chính mình sở trải qua, kia bức ảnh cũng thực quen mắt, là hắn ở mang thổ vì hắn chế tạo vô hạn nguyệt đọc trong thế giới nhìn đến quá. Nhưng hắn vẫn là nhịn không được muốn nhìn một chút, này bức họa mặt sẽ có cái gì.

Uchiha Sasuke theo hắn ánh mắt nhìn lại, nhìn đến kia phúc ấm áp hình ảnh khi không khỏi một đốn. Hắn lấy ra một quả trong tay kiếm, trực tiếp ném đi vào.

"A!" Uzumaki Naruto khẽ kêu một tiếng, ngay sau đó nhịn không được cười, xanh thẳm sắc trong ánh mắt tràn đầy chờ đợi quang.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ