74

185 10 0
                                    

Chương 74

【 Sarah vẻ mặt kinh hoảng, từ cao lầu rơi xuống.

Uzumaki Naruto phác thân nhảy đi tiếp được thân thể của nàng, thuận lợi rơi trên mặt đất, thất tha thất thểu dựa vào cột đá ngồi xuống, sau đó chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Sống sót sau tai nạn Sarah ngẩng đầu xem hắn.

Đồng dạng cứu vớt tím uyển cũng ngẩng đầu.

"Như vậy, đi thôi." Uzumaki Naruto ngồi xổm xuống thân thể, mang theo tự tin tươi cười nghiêng đầu nhìn về phía nàng.

Tím uyển vòng lấy Uzumaki Naruto cổ, nàng nắm chặt ống tay áo, nhắm mắt lại thấp giọng nói: "Naruto, ước định nga."

"Naruto!" Trên phi thuyền Hinata kinh hoảng thất thố.

Vũ lưu ở mọi người trong ánh mắt từ trên thuyền nhảy xuống.

Tự không trung rơi xuống vũ lưu một tay đem Uzumaki Naruto thân thể ôm vào trong ngực.

"Vũ lưu, đừng như vậy xằng bậy a." Nàng trong lòng ngực Uzumaki Naruto nhắm mắt lại thấp giọng nói.

Vũ lưu biểu tình ôn nhu, "Rốt cuộc là ai ở xằng bậy a, ngu ngốc." 】

Uchiha Sasuke ngẩn ra, cái này hình ảnh hắn cũng từng gặp qua. Hoặc là nói đúng là vì hắn, Naruto mới sai mất chạy trốn cơ hội, từ trên cao rơi xuống. Lúc ấy hắn vốn đã kinh cởi áo trên tính toán đi cứu cái này ngu ngốc, sau lại phát hiện từ trước đến nay cũng đuổi tới, liền không lại qua đi.

Uzumaki Naruto cũng nhớ tới này đoạn chuyện cũ, nhéo hạ Uchiha Sasuke lòng bàn tay, chờ đối phương nhìn qua về sau lộ ra một cái ngây ngô cười.

Uchiha Sasuke ngực hơi hơi nóng lên, lại có chút bất đắc dĩ, hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình trong lòng không thể hiểu được cảm xúc thật sự không có gì tất yếu. Rốt cuộc Uzumaki Naruto trì độn, không ai so với hắn càng rõ ràng. Nhưng là một đường đi tới, chính hắn cũng hảo không đến chạy đi đâu, đảo cũng không có gì tư cách cười nhạo Naruto.

【 Uzumaki Naruto cầm chakra đao nhảy xuống, hung hăng chặt đứt một cái chakra tuyến.

Không hề bị khống chế Sarah ngã xuống sau bị Naruto tiếp vừa vặn.

"Không hợp lý vận mệnh, không cần chính là đi tiếp thu." Uzumaki Naruto cau mày nghiêm túc mà đối tím uyển nói, bọn họ đôi tay giao điệp, phiếm hồng nhạt quang mang Rasengan càng lúc càng lớn.

Tím uyển rưng rưng nhìn hắn.

Hai người cao cao giơ lên trên tay nâng một cái thật lớn dung nhập tím uyển vu nữ lực lượng Rasengan.

"Nếm thử cái này! Ta cùng tím uyển... Siêu chakra Rasengan!"

"Có lẽ tựa như như ngươi nói vậy, Lâu Lan thành trấn thật sự sẽ hủy diệt. Nhưng là, ta còn có Lâu Lan con dân, vì bọn họ, ta nhất định sẽ làm tốt ta chuyện nên làm!"

Uzumaki Naruto thân thể phiếm bạch quang, nghe được Sarah nói, quay đầu nhìn về phía nàng.

Sarah mặt mang mỉm cười, "Bởi vì đây là Naruto ngươi dạy cho ta!"

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ