Chương 69
Ngàn tay thần thông, vạn tượng sâm la! Hỏa ảnh phim mini 《 mộc diệp ra đời 》
Hình ảnh trở về nguyên trạng, mọi người trầm mặc một lát, liền đánh lên tinh thần, chuẩn bị mở ra tiếp theo cái.
Uchiha Madara đối Namikaze Minato một nhà chuyện xưa hứng thú thiếu thiếu, rốt cuộc đến phiên bọn họ lựa chọn, hắn nhanh chóng quét mắt còn thừa không cách, đối trong đó một cái dâng lên một chút tò mò.
Hình ảnh dừng hình ảnh Senju Hashirama trên mặt có thâm màu xanh lục tiên nhân văn. Uchiha Madara từng ở vụn vặt hình ảnh trung nhìn thấy quá trụ gian loại này hình thức, nhưng còn chưa ở trong hiện thực cảm thụ quá, chỉ biết tiên nhân hình thức sẽ đối thực lực mang đến lớn hơn nữa tăng lên, nhưng cụ thể tăng lên nhiều ít khó tránh khỏi làm hắn cảm thấy tò mò.
Hắn triều Senju Hashirama ý bảo một chút chính mình ý đồ, được đến tán thành sau liền tùy ý ném cái khổ vô.
Uchiha tuyền nại bĩu môi, so với trụ gian, hắn càng muốn xem chính mình ca ca. Mà thiên thủ phi gian liền thập phần vừa lòng, hắn tự nhiên suy nghĩ nhiều giải chút có quan hệ Senju Hashirama sự tích.
【 "Ngươi trước kia, vĩnh viễn đều rất lạc quan."
Uchiha Madara thanh âm có chút suy yếu vô lực. 】
Những lời này nơi phát ra mọi người đều rất rõ ràng, là Uchiha Madara mộng tưởng tan biến sau gần chết trước đối Senju Hashirama nói qua nói.
【 theo du dương bối cảnh tiếng nhạc, một cục đá ở mặt nước nhảy lên, thành công đến bờ bên kia.
"Ném thời điểm nhớ rõ thoáng hướng lên trên đề." Thiếu niên bộ dáng Senju Hashirama nghịch ngợm mà nháy mắt.
Uchiha Madara cau mày nhìn về phía cái này xa lạ cùng tuổi thiếu niên.
"Đây là bí quyết."
Uchiha Madara không khỏi bĩu môi, biểu tình có chút quái dị. Vẫn luôn là trong tộc thiên tài hắn, chưa từng có bạn cùng lứa tuổi cho hắn chỉ ra quá cái gì dạy dỗ. Trước mắt cái này xa lạ cùng tuổi thiếu niên cho hắn chưa bao giờ từng có thể nghiệm.
Hắn dò hỏi ngữ khí cũng không quá hảo, "Ngươi là ai a?"
Senju Hashirama không có trực tiếp trả lời hắn vấn đề, mở miệng nói: "Giờ này khắc này, xem như ngươi ném đá trên sông đối thủ đi." 】
Senju Hashirama ánh mắt sáng ngời, "Oa! Đốm, là chúng ta lần đầu tiên gặp mặt thời điểm a!"
Uchiha Madara mặt lộ vẻ hoài niệm chi sắc, "A."
Vùng đồng hoang lâm tâm sinh cảm khái, "Khó trách mỗi một lần sơ đại đại nhân cùng đốm đại nhân hình ảnh đều có thủy phiêu xuất hiện, nguyên lai đây là bọn họ kết bạn cơ hội."
Thiên thủ phi gian sắc mặt như thường, thầm nghĩ là nghiệt duyên mới đúng.
【 "Đốm! Ta nghiên cứu phát minh một cái siêu lợi hại nhẫn thuật!" Senju Hashirama triều Uchiha Madara chạy tới.
Uchiha Madara ôm cánh tay tại chỗ chờ đợi.
Xem hai người bộ dáng, hiển nhiên đã không phải bọn họ lần đầu tiên ước ra tới gặp mặt.