10

448 25 0
                                    

Chương 10

【[ ngươi nghe không được ta thanh âm, sợ buột miệng thốt ra là ngươi tên họ ]

"Đã từng Naruto vì ngươi quỳ rạp xuống đất hướng ta thỉnh cầu." Lôi ảnh đối với Uchiha Sasuke nói.

Uchiha Sasuke đôi mắt hơi hơi trợn to, sắc mặt có chút kinh ngạc.

Tiếp theo mạc, xuất hiện ở hình ảnh trung chính là trên mặt quấn lấy băng vải Uzumaki Naruto.

"Tá trợ, ta tưởng thỉnh ngài không cần đối Uchiha Sasuke đuổi tận giết tuyệt. Cầu xin ngươi."

Uzumaki Naruto nói xong, triều lôi ảnh phương hướng hai đầu gối mà quỳ, cả người khấu ngã xuống đất. 】

Uchiha Sasuke hô hấp cứng lại, cảm thấy lòng bàn tay một trận đau đớn, nguyên lai là hắn vô ý thức siết chặt nắm tay, quá dùng sức thế cho nên móng tay cắt qua bàn tay.

Những lời này hắn sớm tại du lịch thời điểm nghe lôi ảnh nói qua, nhưng mà hiện giờ nhìn đến cái này cảnh tượng, lại phát hiện hắn so trong tưởng tượng còn muốn để ý.

Vì cái gì... Vì cái gì Naruto nguyện ý vì hắn làm được như vậy nông nỗi? Bất quá hỏi cũng chỉ có thể được đến cùng dĩ vãng tương đồng đáp án đi. Như vậy nghĩ, hắn trong lòng phiếm chua xót.

Uzumaki Naruto quái kêu một tiếng: "Lôi ảnh đại thúc thật là, này có cái gì hảo thuyết a!" Đáng giận, hắn không nghĩ làm tá trợ biết đến nói.

Uchiha Sasuke nghe vậy sắc mặt trầm xuống: "Như thế nào? Chẳng lẽ ta không thể biết?"

Uzumaki Naruto phồng lên mặt, cả giận nói: "Hỗn đản tá trợ, không cần xuyên tạc ta nói a! Những việc này đều là ta tự nguyện nói, cùng ngươi lại không có gì quan hệ......" Nói, hắn thanh âm càng ngày càng nhỏ, trên mặt có chút không nhịn được thẹn thùng. Hơn nữa, hắn cũng không hy vọng những việc này cấp tá trợ mang đến dư thừa gánh nặng. Tá trợ sở lưng đeo đã đủ nhiều, hiện giờ không hề gánh vác thù hận hắn, chỉ cần theo tâm phương hướng đi xuống đi thì tốt rồi, hắn sẽ vĩnh viễn làm gia hỏa này quy túc mà tồn tại.

"...... Ngu ngốc" Uchiha Sasuke trong lòng thở dài, lại lãnh ngạnh tâm cũng sẽ bị Uzumaki Naruto hòa tan đi.

"A?! Ngươi mới là ngu ngốc trung ngu ngốc, hỗn đản!" Uzumaki Naruto trong nháy mắt quên mất vừa rồi ý tưởng, cùng Uchiha Sasuke mở ra không hề ý nghĩa đấu võ mồm.

Uchiha Obito vô ngữ mà nhìn bọn họ, nhỏ giọng nói thầm: "Ta như thế nào cảm thấy bọn họ so với chúng ta còn ấu trĩ."

Hatake Kakashi mắt cá chết: "Hảo sảo......", Bọn họ thật là hắn tương lai học sinh sao? Thật đúng là thế chính mình tương lai cảm thấy bi ai.

Vùng đồng hoang lâm cười khẽ: "Như vậy cũng không có gì không hảo sao, Kakashi không thích nói chuyện, học sinh hoạt bát một chút không phải khá tốt."

Cương tay: "......" Từ từ! Các ngươi liền không cảm thấy có cái gì không đúng sao? Nam nhi dưới trướng có hoàng kim, Uzumaki Naruto vì Uchiha Sasuke hướng người khác quỳ xuống, các ngươi phản ứng liền như vậy bình đạm sao?

Senju Hashirama vuốt cằm cảm khái, cảm tình thật là hảo a, Naruto cùng tá trợ.

【[ tưởng xác định ta muốn gặp được ngươi ]

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ