43

289 13 2
                                    

Chương 43

【 "Đốm, ngươi..."

Xuyên qua ngồi ở trên vách núi mặc sức tưởng tượng tương lai hai cái thiếu niên.

Trên chiến trường, bọn họ vũ khí giằng co ở bên nhau.

Hai người đối diện thân ảnh hiện lên. Ở ánh trăng chiếu rọi xuống, hai người một kích mà phân, từng người đứng ở nhẫn thuật phía trên.

[ khói lửa khởi, tìm ái tựa Lãng Đào Sa ]

Uế thổ Uchiha Madara ôm cánh tay đứng ở chỗ cao.

Tiếp theo mạc, bình nguyên phía trên.

Uchiha Madara một mình cùng ninja liên quân nhằm phía đối phương, giơ lên một trận tro bụi.

Mới đầu, hai bên đều chỉ dùng thể thuật, Uchiha Madara mở ra tam câu ngọc Tả Luân Nhãn, động tác sạch sẽ lưu loát, không người có thể địch. 】

"...... Quá lợi hại." Uchiha Obito thất thanh cảm thán, lúc này đốm chỉ là uế thổ chi khu mà thôi, thế nhưng liền có như vậy thực lực.

Uchiha tuyền nại có chung vinh dự, trên mặt giơ lên một mạt cười.

Vượn phi ngày trảm thở dài, đương thực lực chênh lệch quá lớn khi, nhân số ưu thế cũng mất đi này ý nghĩa.

【[ gặp được hắn, như nước mùa xuân ánh hoa lê ]

Thiếu niên trụ gian cùng đốm cách nam hạ xuyên nhìn phía đối phương.

"Anh em kết bái trở thành huynh đệ" thiếu niên đốm ở trụ gian bên cạnh nói, đem trong tay thủy phiêu đánh đi ra ngoài, "Nhưng đây là không có khả năng."

Phảng phất ở đối ứng hắn nói, tiếp theo mạc chính là hai người ở chung kết chi cốc đối chiến cảnh tượng.

[ huy kiếm đoạn thiên nhai, tương tư nhẹ buông ]

Giao chiến qua đi, vẫn đứng đốm nghiêng đầu nhìn về phía ngã vào trong nước trụ gian. 】

Thiên thủ phi gian thấy như vậy một màn, không khỏi trong lòng căng thẳng.

Cương tay cau mày nhìn xứng đôi hình ảnh ca từ. Muốn nói dán sát, nào đó trình độ thượng cũng là có này dán sát địa phương, nhưng là này giữa những hàng chữ luôn là có chứa mạc danh ý vị, làm nàng biệt nữu không thôi.

【[ trong mộng ta, si ngốc vướng bận ]

Thiếu niên Senju Hashirama ngẩng đầu nhìn trời một lát, từ trong lòng lấy ra kia khối ném đá trên sông cục đá.

Trong hồi ức thủy phiêu từ mặt nước cọ qua, đốm khí phách hăng hái gương mặt tươi cười xuất hiện ở hình ảnh trung.

[ cố không màng đem tương vương hầu, quản mặc kệ muôn đời thiên thu, cầu chỉ cầu ái hóa giải, này vạn trượng hồng trần phân loạn vĩnh vô hưu ]

Uchiha Madara cùng Senju Hashirama ở các địa phương đánh nhau cảnh tượng theo thứ tự hiện lên, hai người chiến đấu đều không phải là lúc trước Uchiha Madara đánh với ninja liên quân khi đơn phương nghiền áp, mà là chân chính thế lực ngang nhau.

Uchiha Madara cũng đảo qua trước đây mặt vô biểu tình, trên mặt tràn đầy cuồng nhiệt chi sắc. 】

Hatake Kakashi đối này không cấm cảm khái, chẳng trách chăng đốm đối sơ đại đại nhân như vậy để ý, tuy nói đều không phải là có ngang nhau thực lực mới có thể trở thành bằng hữu, nhưng hiển nhiên đối với Uchiha Madara tới nói, thực lực là cần thiết.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ