Chương 39
【 Uzumaki Naruto không thể nhịn được nữa, tức giận đến kêu to, "Tá trợ! Ngươi gia hỏa này! Không phải đã nói muốn đoàn đội hợp tác sao?"
"...Hiện tại ta xác thật cái gì đều làm không được." Hatake Kakashi cũng không nhân Uchiha Sasuke thái độ mà tức giận, hắn sắc mặt bình tĩnh, "Nếu ngươi mắt trái có thể phân tích bên ngoài tình huống, tá trợ... Hiện tại cũng xác thật hẳn là từ ngươi tới chỉ huy thứ bảy ban bốn cái thành viên."
"Di di ——?" Uzumaki Naruto chỉ vào Uchiha Sasuke bất mãn mà kêu lên: "Ta nhưng không cho rằng gia hỏa này sẽ so Kakashi lão sư cùng tiểu anh càng am hiểu tưởng chiến thuật a!" Nói xong hắn lại nói thầm, "Tuy rằng có lẽ là so với ta am hiểu lạp."
"Tóm lại... Đốm đã phát động hắn thuật." Uchiha Sasuke sắc mặt trầm xuống, "Đó là rất cường đại ảo thuật... Bên ngoài mọi người, chỉ sợ đều đã trúng hắn thuật đi. Nói không chừng chỉ có chúng ta có thể may mắn thoát nạn."
"Vô hạn nguyệt đọc sao......" Hatake Kakashi nhìn bốn phía, tưởng tượng thấy ngoại giới tình huống.
"Kia hiện tại, đại gia..." Uzumaki Naruto sắc mặt biến đến khó coi.
"Đều ở trong mộng." Uchiha Sasuke tiếp thượng hắn chưa nói xong nói. 】
Thiên thủ phi gian thần sắc trở nên vi diệu, Uzumaki Naruto đã bảo vệ lão sư cùng đồng bạn mặt mũi, còn không dấu vết mà phủng một phen Uchiha Sasuke. Kỳ diệu mà lệnh hai bên đều được đến trấn an, còn hòa hoãn nguyên bản không khí. Nhất thần kỳ chính là, này đều không phải là hắn cố ý vì này, mà là trong lúc vô tình làm được.
Hơn nữa...... Không biết có phải hay không ảo giác, Uchiha Sasuke đối Uzumaki Naruto thái độ cùng đối người khác tựa hồ không lớn giống nhau. Đối mặt Uzumaki Naruto khi, hắn giống như có càng nhiều kiên nhẫn. Tuy rằng, ở hắn xem ra, ở một cái Uchiha trong lòng ở vào đặc thù địa vị như vậy sự, cũng coi như không thượng cái gì chuyện tốt là được.
Bởi vậy liên tưởng đến trụ gian cùng đốm thân mật quan hệ, thiên thủ phi gian thở dài xoa xoa có chút trướng đau huyệt Thái Dương.
【 ngoại giới, đại địa thượng sinh trưởng vô số thô tráng rễ cây, rễ cây thượng chỉnh tề mà treo một đám bị bao vây điếu khởi người, phảng phất người nhộng giống nhau, lệnh nhân sinh sợ.
Hình ảnh nhắm ngay một người nhộng, bên trong bao vây chính là Hyuga Hinata.
Nàng ở trong mộng đang cùng Uzumaki Naruto dựa vào ở bên nhau, nàng ca ca cùng muội muội tránh ở lùm cây trung nhìn lén. 】
"Cái này nữ hài......" Namikaze Minato sửng sốt, hắn nhớ rõ cuối cùng cùng Naruto ở bên nhau chính là cái này nữ hài. Hắn có chút cảm khái, liền thế giới trong mộng cũng là chờ đợi cùng Naruto ở bên nhau sao.
Nhưng là... Thực xin lỗi, làm cha mẹ, quả nhiên vẫn là hy vọng Naruto có thể đạt được chân chính hạnh phúc. Nếu Naruto thiệt tình yêu thích cái này nữ hài, hắn cũng thấy vậy vui mừng. Nhưng nếu Naruto thích có khác người khác, hắn cũng chỉ có thể phá hư việc hôn nhân này.
Uchiha Sasuke nhấp môi dưới, trong lòng mạc danh bị đè nén làm hắn thần sắc lạnh hơn.
Uzumaki Naruto có chút xấu hổ mà xả hạ khóe miệng, hắn lúc này mới bừng tỉnh phát hiện, Hinata hình như là thích hắn...? Hắn có chút buồn rầu mà gãi gãi hỗn độn đầu tóc, chính là hắn chỉ đem Hinata coi như đồng bạn a...... Vậy phải làm sao bây giờ!?