Chương 33
【 công đạo xong sở hữu Uchiha Madara tránh ra liền ở sau lưng màu trắng ống dẫn. Đã không có đưa vào trong cơ thể chakra, đốm kéo già nua suy yếu thân thể ngồi xuống, hắn trầm trọng mà thở dốc.
"Hảo, đi thôi. Ở ta sống lại trước trong khoảng thời gian này, ngươi......"
Trong mưa, Uchiha Obito đi đến đích tôn ba người trước mặt.
"Ngươi là ai?" Đích tôn cảnh giác mà xem hắn.
"Uchiha Madara."
Theo Uchiha Obito xốc lên mũ choàng động tác, hình ảnh biến hắc, kết thúc. 】
Lần này hình ảnh không chỉ có thời gian trường, tin tức hàm lượng cũng thập phần sung túc.
Namikaze Minato khóe mắt đuôi lông mày nhiễm chút vui sướng chi sắc, "Lần này thu hoạch pha phong, mang thổ cùng đốm chi gian sự đã cơ bản sáng tỏ."
"Chính là còn có một ít chi tiết yêu cầu tiếp tục kiểm chứng." Vượn phi ngày trảm hồi tưởng này đoạn hình ảnh trung một ít vi diệu địa phương.
Cương tay lạnh lùng nói: "Không tồi, tỷ như nói đốm cứu mang thổ có phải hay không trùng hợp? Bạch tuyệt phát hiện Kakashi cùng lâm xảy ra chuyện lại hay không là trùng hợp? Còn có đốm xưng là chính mình ý chí đồ vật có phải hay không hắc tuyệt? Này hết thảy đều còn cần càng nhiều tin tức tới phân tích."
Uzumaki Naruto nâng tay, "Phía trước hai cái ta tuy rằng không rõ ràng lắm, nhưng là cuối cùng một cái ta biết!"
"Ngươi biết?" Uchiha Madara xem hắn đôi mắt híp lại.
"Ân ân. Tá trợ cũng biết nói." Uzumaki Naruto chỉ chỉ bên người Uchiha Sasuke.
"Kia, kia rốt cuộc là đốm ý chí vẫn là hắc tuyệt?" Senju Hashirama vội vàng cấp hỏi.
"Thật đáng tiếc." Uzumaki Naruto thần sắc trở nên ngưng trọng, "Kia thật là hắc tuyệt, đốm bị lừa."
Rốt cuộc được đến xác thực đáp án, Uchiha Madara sắc mặt khó coi đến cực điểm.
"Ở chúng ta nơi đó, đốm thẳng đến bị hắc tuyệt phản bội, mới biết được chính mình bị lừa." Uzumaki Naruto đến nay nghĩ đến cái kia cảnh tượng, đều còn nhớ rõ lúc ấy khiếp sợ tâm tình.
Senju Hashirama cơ hồ có thể nghĩ đến kia đối đốm sẽ mang đến bao lớn thất bại, hắc tuyệt lợi dụng đốm đối hoà bình chấp nhất theo đuổi, kế hoạch vừa ra âm mưu. Hắn cái gì đều không cần làm, chỉ cần tránh ở chỗ tối, ngồi thu ngư ông thủ lợi. Mà đốm, vứt bỏ sở hữu, làm nhiều như vậy nỗ lực, đều là công dã tràng.
Hắn hoãn hoãn trong lòng tức giận, lo lắng mà nhìn về phía bên cạnh bạn thân.
Uchiha Madara biểu tình thập phần bình tĩnh, nhưng kia hai mắt trung ẩn núp phẫn nộ mặc cho ai cũng vô pháp bỏ qua. Hắn đời này còn không có bị người như vậy lừa gạt quá. So với ngập trời lửa giận, càng tăng lên chính là mãnh liệt sỉ nhục. Bị một cái thực lực xa không bằng hắn, nhỏ yếu gia hỏa lừa gạt cái hoàn toàn. Khiến cho hắn hơn phân nửa đời giống như một cái chê cười, vứt bỏ trụ gian, vứt bỏ mộc diệp, vài thập niên như một ngày mà trốn tránh dưới nền đất. Đều là tự cấp hắc tuyệt làm áo cưới, cái này làm cho hắn như thế nào có thể nhẫn?