34

278 18 0
                                    

Chương 34

【 hình ảnh vừa chuyển, là nửa trắng nửa đen Uchiha Obito, hắn hình tượng nhưng thật ra cùng phía trước bị Uchiha Madara rót vào hắc tuyệt bạch tuyệt thực tương tự.

Hắn dồn dập mà thở hổn hển, thoạt nhìn thực mệt mỏi.

Haruno Sakura đứng ở hắn trước mặt, hai người chính ở vào thần uy không gian trung.

"Ngươi thương tổn cùng giết chết rất nhiều địch nhân, cũng chính là ta đồng bạn. Cho nên kỳ thật ta không nghĩ nói lời này, chính là... Lần này ta phải phá lệ đem ngươi coi như đồng bạn, nói một câu" Haruno Sakura nhắm hai mắt, đầu hơi hơi thấp hèn, "Cảm ơn ngươi cứu Naruto."

"Ta có cái cuối cùng thỉnh cầu."

Uchiha Obito nói lệnh Haruno Sakura cảm thấy có chút kinh ngạc.

"Ngươi không cần đem nó trở thành đồng bạn thỉnh cầu, coi như là địch nhân hảo." Uchiha Obito thần sắc ngưng trọng mà nói. 】

"Đó là... Âm phong ấn." Cương tay chú ý tới hình ảnh trung cái này hồng nhạt tóc thiếu nữ trên trán ấn ký, "Ta đệ tử sao?"

"Đúng vậy, tiểu anh là bà bà đồ đệ!" Uzumaki Naruto hưng phấn mà gật đầu.

"Cái này không gian, là mang thổ Tả Luân Nhãn năng lực sao?" Vùng đồng hoang lâm có chút tò mò.

"Hẳn là, ta nhớ rõ là kêu ' thần uy '." Hatake Kakashi hồi tưởng một chút lúc trước bọn họ đánh nhau khi cảnh tượng.

"Mang thổ thật lợi hại!"

Vùng đồng hoang lâm tươi cười lệnh Uchiha Obito cảm thấy lâng lâng, hắn không tự chủ được gãi đầu đắc ý mà cười rộ lên, hồn nhiên quên mất chính mình liền một câu ngọc Tả Luân Nhãn đều còn không có mở ra.

【 hình ảnh lại quay lại ngoại giới, Uchiha Madara nổi tại không trung.

"Thì ra là thế, thần thụ bản thân..." Hấp thu thần thụ hắn tựa hồ minh bạch cái gì, càn rỡ cười lớn, "Đem hết thảy hợp thành nhất thể thời khắc tới rồi."

Nháy mắt thân tới Uzumaki Naruto nhặt lên trên mặt đất ấn ' nhẫn ái chi kiếm ' khổ vô cắn ở trong miệng. Hắn ngoại hình tuy rằng cùng bình thường không có gì khác biệt, nhưng đồng tử là từ tiên đồng cùng yêu đồng trọng điệp hợp thành chữ thập.

Được đến lục đạo tiên nhân một nửa lực lượng Uzumaki Naruto có thể cảm nhận được một nửa kia lực lượng nơi.

"Chỉ bằng ngươi là vô pháp chiến thắng ta." Uchiha Madara nắm hạ quyền, tràn ngập lực lượng cảm giác vô cùng tốt đẹp, "Ta đã được đến hoàn toàn trường sinh bất tử, cũng chính là vĩnh hằng." Hắn trên cao nhìn xuống mà rũ mắt.

Uzumaki Naruto không nhanh không chậm mà buộc chặt trên đầu hộ ngạch, cũng không nhân Uchiha Madara nói mà lo âu.

"Ngu ngốc, không phải ta muốn đả đảo ngươi." Vừa dứt lời, hắn quanh mình biến thành kim sắc, nhưng cùng lúc trước hình thái có điều bất đồng.

Cùng lúc đó, Uchiha Sasuke cũng ở phi Lôi Thần dưới sự trợ giúp xuất hiện ở Uzumaki Naruto bên cạnh.

Hai người sóng vai mà đứng.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ