Chương 27
【 ba người ở hang động trung chạy vội, Kakashi đã chịu tầm mắt ảnh hưởng, vô ý bị một cục đá tạp trung. Thời điểm mấu chốt, mang thổ đem té ngã Kakashi ném đi ra ngoài, chính mình bị đè ở nham thạch hạ.
Từ hôn mê trung thức tỉnh Kakashi cùng lâm kinh hoảng mà nhằm phía mang thổ, Kakashi dùng hết toàn lực đi đẩy kia khối thật lớn nham thạch, cục đá lại không chút sứt mẻ.
"Dừng tay đi. Tính, Kakashi, xem ra ta đã không được." Mang thổ bình tĩnh mà nói chính mình cảm thụ, "Hữu nửa người cơ hồ đều bị đè dẹp lép, một chút cảm giác đều không có."
"Ta tính cái gì đội trưởng? Tính cái gì thượng nhẫn a!" Kakashi vô lực mà quỳ xuống, hỏng mất mà đấm mặt đất.
"Đúng rồi, ta thiếu chút nữa đã quên. Chỉ còn ta còn không có đưa ngươi thăng nhiệm thượng nhẫn lễ vật, Kakashi."
Kakashi kinh ngạc mà nhìn về phía hắn, không phản ứng lại đây mang thổ vì sao đột nhiên nhắc tới cái này.
"Liền đem ta này chỉ viết luân mắt tặng cho ngươi đi." Mang thổ mở ra Tả Luân Nhãn.
Kakashi nhổ trồng mang thổ kia con mắt, nước mắt không ngừng trào ra.
"Kakashi, lâm liền làm ơn ngươi." Mang thổ nói ra chính mình cuối cùng thỉnh cầu.
"Hảo." Kakashi đáp lại hắn thanh âm vô cùng kiên định.
Ở công kích của địch nhân cùng lâm tiếng kêu trung, mang thổ bị cục đá hoàn toàn vùi lấp. 】
Hatake Kakashi Tả Luân Nhãn ngọn nguồn, đã rõ ràng sáng tỏ.
Senju Hashirama nhẹ nhàng thở ra, nếu là cái dạng này lời nói, đốm hẳn là sẽ không lại so đo. Đáng tiếc này hai đứa nhỏ......
"...... Cho nên, ta rốt cuộc là như thế nào sống sót?" Uchiha Obito cảm thấy tự đáy lòng kinh ngạc, loại thương thế này, liền tính sống sót cũng chỉ có thể là một phế nhân đi? Chính là hắn không chỉ có còn sống, thậm chí còn có thể làm như vậy nhiều chuyện!
Cương tay chau mày, "Thương thế như vậy nghiêm trọng, liền tính là ta, cũng không có gì nắm chắc có thể cứu đến trở về."
Namikaze Minato đột nhiên nghĩ đến, "Lại nói tiếp, lúc trước có một cái hình ảnh, mang thổ bị ta đả thương sau, thân thể tựa hồ cùng thường nhân bất đồng."
Hắn vừa nói, mọi người đều nhớ tới cái kia cảnh tượng.
Uchiha Obito sắc mặt biến đổi, bị thương về sau, hắn tay cùng pha loãng qua đi bùn giống nhau, như vậy thân thể, còn có thể bị gọi người sao?
"Cứu mang thổ người kia thật đúng là vô cùng thần kỳ......" Vùng đồng hoang lâm trong lòng vì mang thổ cảm thấy cao hứng, tuy rằng mang thổ sau lại làm chuyện sai lầm, nhưng nàng vô pháp không vì mang thổ còn sống cảm thấy may mắn.
"Chính là, mang thổ nếu tồn tại, vì cái gì không trở lại tìm chúng ta?" Đúng rồi! Hatake Kakashi tâm chợt đến gia tốc.
Lâm là chết như thế nào? Hắn đáp ứng rồi mang thổ phải bảo vệ lâm, nhưng hắn không có làm đến...