14

302 18 0
                                    

Chương 14

【 hai người triều lục đạo tiên nhân sở cấp mục tiêu trèo đèo lội suối.

Rốt cuộc, A Tu La bọn họ tới cái kia thôn. Hai người ở trên đường tao ngộ thôn dân công kích, người thường căn bản không phải A Tu La đối thủ, nhưng A Tu La lại không muốn đối bọn họ ra tay.

Một cái nữ hài bị ngộ thương rồi, A Tu La xông lên trước vì nàng trị liệu. Cũng bởi vậy, A Tu La bọn họ được đến tạm thời tín nhiệm. Trong thôn trưởng lão dùng phong phú đồ ăn chiêu đãi hai người.

Thôn thoạt nhìn một mảnh an nhàn, không giống như là có cái gì vấn đề bộ dáng. Nhưng A Tu La trực giác nói cho hắn đỉnh núi địa phương có vấn đề.

Ở đi thần thụ nơi đường xá trung có thôn dân bảo hộ, hai người đành phải đi trước lui về, ở trên đường trở về bọn họ đụng phải cái kia A Tu La trị liệu quá nữ hài.

Nàng kêu cam nại, riêng tới tìm A Tu La, hy vọng hắn có thể vì mẫu thân của nàng chữa bệnh. 】

Uchiha Obito nhảy dựng lên chỉ vào hình ảnh nói: "Khẳng định có vấn đề! Càng là ngăn đón liền càng là thuyết minh có vấn đề!"

"Ngu ngốc, còn dùng ngươi nói? Không có vấn đề lục đạo tiên nhân còn làm A Tu La tới làm gì." Hatake Kakashi triều hắn mắt trợn trắng.

"Ha a? Ngươi hỗn đản này, kêu ai ngu ngốc đâu!" Uchiha Obito dậm chân.

Vùng đồng hoang lâm nhìn bọn họ, ở một bên cười đến vui vẻ.

Uzumaki Naruto cười trộm, bám vào Uchiha Sasuke bên tai thấp giọng nói: "Cái dạng này Kakashi lão sư cùng mang thổ, thật là hảo thú vị ha ha ha."

"Xác thật." Uchiha Sasuke khóe miệng giơ lên một mạt cười.

【 đáng tiếc chính là, A Tu La vô pháp chữa khỏi cam nại mẫu thân bệnh. Hắn ở cam nại mẫu thân trong thân thể cảm nhận được mãnh liệt chakra, trong phòng mặt khác người bệnh cùng cam nại mẫu thân bệnh trạng giống nhau như đúc. Mà ở nhà ở bên cạnh, chính là nhân bệnh mà chết đi mọi người phần mộ.

Như vậy thảm trạng, càng kiên định A Tu La muốn tìm kiếm thần thụ mục tiêu.

Ba người đem đường xá trung bảo hộ thôn dân đánh vựng, triều sơn đỉnh đi đến. Thần thụ rễ cây hạ có một cái động, bọn họ đi vào đi, phát hiện thần thụ rễ cây hạ, có rất nhiều thần thụ thụ dịch.

A Tu La nhận thấy được thụ dịch trung sở ẩn chứa chakra đúng là người bệnh trên người sở cảm ứng được.

Không khó suy đoán, thần thụ thụ dịch tẩm bổ này phiến thổ địa, sử hoang dã trung xuất hiện ốc đảo, lệnh thổ địa trở nên phì nhiêu, nhưng là này thổ địa sở sinh sản ra đồ ăn, cũng đồng dạng là xúc tiến mọi người chết đi ' độc dược '.

Theo thời gian trôi qua, thần thụ sẽ dần dần sống lại, nhưng là các thôn dân bị ô nhiễm tốc độ xa xa so thần thụ sống lại tốc độ muốn mau, mà A Tu La đúng là tới ngăn cản chuyện này.

Ba người ở trưởng lão chỗ được đến xác nhận, thôn dân bệnh thật là bởi vì thần thụ, chính là bọn họ đã vô pháp rời đi thần thụ. Mặc dù thần thụ mang đến trí bệnh nguyên nhân bệnh, nhưng đã không có thần thụ, này phiến thổ địa mất đi dinh dưỡng, lại sẽ lại lần nữa trở về hoang dã, bọn họ làm sao có thể tiếp thu? 】

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ