31

265 18 0
                                    

Chương 31

【 "Dùng ảo thuật?" Uchiha Obito vẻ mặt nhàm chán mà thở dài, "Ngu xuẩn đến cực điểm, ta căn bản nghe không rõ."

"Có đốm như vậy lực lượng cường đại, chuyện gì đều có thể làm được. Chỉ là hắn hiện tại quá suy yếu cái gì đều làm không được, cho nên yêu cầu làm một ít chuẩn bị."

"Phải không, không có hứng thú." Đốm hùng tâm tráng chí, đối Uchiha Obito tới nói không có bất luận cái gì lực hấp dẫn, "Loại này phá sự ta mặc kệ, ta nhất định phải đi ra ngoài!"

Bạch tuyệt trầm mặc với hắn kiên định.

"Đi lâm cùng Kakashi bên người." Uchiha Obito giãy giụa từ trên giường xuống dưới, "Ta phải làm này thân thể khôi phục hành động lực."

Hắn đỡ tường phục kiến, trong đầu cùng các đồng bạn ở bên nhau ký ức tốt đẹp là hắn toàn bộ động lực.

Sức cùng lực kiệt khi, bạch tuyệt nâng hắn. 】

"Cái này bạch tuyệt, người cũng không tệ lắm sao." Uchiha Obito hơi có chút cảm động.

"Này liền đem ngươi thu mua?" Hatake Kakashi mắt cá chết xem hắn.

Uchiha Obito cứng đờ, hắn phiết miệng lẩm bẩm: "Đừng nói như vậy khó nghe sao..."

Vùng đồng hoang lâm trong lòng nhiễm khởi một chút lo lắng, nàng biết mang thổ là một cái thực đơn thuần người, ai đối hắn hảo, hắn đều sẽ ghi tạc trong lòng. Chính là, này đó bạch tuyệt, sẽ là thiệt tình đối đãi mang thổ sao?

【 tiếp theo mạc, phục kiến trung mang thổ bên phải thân thể bao vây bố đã hóa giải, hành tẩu cũng không hề yêu cầu vách tường chống đỡ.

Hắn gian nan mà đi đến chung điểm, cười nhìn về phía cách đó không xa bạch tuyệt, bốn cái bạch tuyệt vì hắn hoan hô.

Trong hồi ức mang thổ vì có thể không có gánh nặng mà thân thượng ảnh chụp lâm, dùng băng dán niêm trụ Kakashi mặt. Rốt cuộc, ở hắn sắp thân đi lên thời điểm, nhận thấy được không đối mà ngẩng đầu hắn, phát hiện Kakashi bản nhân chính gục xuống con mắt đứng ở phía trước cửa sổ xem hắn. 】

"......" Quá mất mặt. Uchiha Obito che lại đỏ lên mặt tại nội tâm thét chói tai, loại sự tình này như thế nào luôn là phát sinh ở trên người hắn!!!

Vùng đồng hoang lâm gương mặt phiếm hồng, có chút thẹn thùng mà cười cười.

Hatake Kakashi vô ngữ mà mắt trợn trắng.

Namikaze Minato mỉm cười, tuổi trẻ thật là hảo a.

Quả thực giống cái biến thái a! Uchiha tuyền nại ghét bỏ, nếu không phải gia hỏa này khai Tả Luân Nhãn, hắn thật sự sẽ hoài nghi mang thổ có phải hay không nhặt được.

【 tái xuất hiện khi, Uchiha Obito tóc dài quá, màu trắng nửa người cũng cùng khác nửa bên không sai biệt mấy, dáng người cũng trở nên nhanh nhạy thoăn thoắt, thời gian dài vất vả phục kiến không có uổng phí.

Hắn như cũ hồi ức quá khứ ký ức, mặc dù là những cái đó buồn cười, đã từng làm hắn buồn rầu hồi ức, giờ phút này cũng có vẻ tốt đẹp như vậy.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ