75

159 10 0
                                    

Chương 75

【 "Tổng cảm thấy có chút ngượng ngùng đâu, chúng ta cũng không phải cái gì danh môn vọng tộc."

Uzumaki Naruto bị thanh âm này hấp dẫn qua đi, là tiểu anh mẫu thân xuân dã mầm thổi.

"Từ từ, mụ mụ..." Haruno Sakura chính xấu hổ mà muốn ngăn lại nàng mẫu thân nói.

Nhưng xuân dã mầm thổi không hề có chú ý tới nữ nhi động tác, lại nói: "Hơn nữa nữ nhi của ta thần kinh đại điều, giày khắp nơi loạn ném, quần áo thu cũng không điệp hảo, còn không yêu quét tước vệ sinh. Liền tính ngươi lên làm thượng nhẫn, cũng sẽ cho người khác thêm phiền toái."

Xuân dã triệu cùng mặt khác bàng quan ninja đi theo cười lên tiếng.

"Này... Chút sự không cần công khai tuyên dương lạp!" Haruno Sakura hoảng loạn mà khắp nơi nhìn xung quanh, giếng dã cười khẽ, trêu ghẹo nói: "Tiểu anh ở mụ mụ trong mắt không chịu được như thế a."

"Không quan hệ lạp, hài tử mẹ nó." Xuân dã triệu cười nói, "Tiểu anh có một vị vĩ đại sư phụ sao." Sau đó hắn nhìn Haruno Sakura nói câu chuyện cười, "Sư phụ vào cửa, vạn sự vô ưu, đúng không."

Nói xong lại cùng thê tử cười làm một đoàn.

Haruno Sakura tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, nàng không thể nhịn được nữa, "Thật là! Ba ba mụ mụ, các ngươi thật quá đáng! Lại dong dài, lại thích nói chuyện cười, quả thực chính là ngu ngốc!"

"Ngươi nói cái gì?!" Xuân dã mầm thổi mày một dựng.

Mắt thấy liền phải sảo lên, Uzumaki Naruto vội chạy tới khuyên can, "Tiểu anh, ngươi cũng không thể như vậy..."

"Lắm miệng! Đây là nhà của ta sự!" Haruno Sakura cả giận nói.

Này một câu nói được Uzumaki Naruto một cái ngửa ra sau, cái gì cũng nói không nên lời. 】

Uchiha Sasuke nhíu mày, hình ảnh này làm hắn trong lòng có chút không thoải mái.

Uchiha Obito phiết hạ miệng, "Naruto cũng là hảo ý, nàng như thế nào có thể nói như vậy."

Vùng đồng hoang lâm cười cười, "Hẳn là cùng Naruto quan hệ hảo, cho nên mới vô ý thức đối hắn phát tiết tức giận đi."

"Đây là hạn hạn chết, úng úng chết. Có cha mẹ nhân tài có cơ hội ghét bỏ cha mẹ ầm ĩ, không có cha mẹ người muốn nghe cha mẹ lải nhải còn nghe không được đâu." Cương tay than nhẹ, nàng không khỏi nhớ tới chính mình đã mất đi thân nhân.

Namikaze Minato ánh mắt trung mang theo một chút ưu sắc, hắn nhìn về phía không lắm để ý Uzumaki Naruto, trong lòng có chút khó chịu.

Vùng đồng hoang lâm lại nói: "Hơn nữa nữ hài tử sao, da mặt cũng tương đối mỏng, bị cha mẹ làm trò nhiều người như vậy mặt trêu chọc, khó tránh khỏi sẽ cảm thấy không nhịn được mặt mũi."

Senju Hashirama cũng nhớ tới chính mình sớm đã qua đời cha mẹ, phụ thân còn sống thời điểm bọn họ luôn là sẽ bởi vì một ít ý kiến bất đồng chỗ khắc khẩu. Mà khi phụ thân qua đời về sau, liền như vậy khắc khẩu hình ảnh cũng thành hoài niệm.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ