52

256 12 0
                                    

Chương 52

【' ngươi luôn là đi ở ta phía trước. ' rời khỏi hồi ức, chí thôn đoàn tàng trong lòng yên lặng mà nghĩ.

Máu tươi theo hắn khóe miệng hạ xuống, hắn lớn tiếng nói: "Vì ninja thế giới! Vì mộc diệp! Tuyệt không có thể cho các ngươi sống sót!!" Nói xong, hắn trên người hiện lên chú ấn.

"Đây là tứ tượng phong ấn thuật." Uchiha Obito trầm giọng nói.

Đoàn tàng trong thân thể đột nhiên phát ra ra rất nhiều màu đen chất lỏng.

Uchiha Obito vội lớn tiếng nhắc nhở, "Tá trợ! Mau rời đi đoàn tàng!"

Uchiha Sasuke mới vừa lắc mình rời đi, hắn nguyên bản vị trí đã bị kia màu đen chất lỏng bao trùm, tứ tượng phong ấn chú ấn ở chí thôn đoàn tàng bốn phía hiện ra.

' ngày trảm, xem ra lần này đến phiên ta. ' gần chết đoàn tàng nhớ lại vượn phi ngày trảm trước khi chết cảnh tượng.

"Chỉ cần có lá cây bay múa địa phương, hỏa liền sẽ thiêu đốt. Hỏa bóng dáng sẽ chiếu rọi thôn, hơn nữa làm tân lá cây nảy mầm."

Vượn phi ngày trảm lấy sinh mệnh vì đại giới phong ấn Orochimaru đôi tay, hắn trên mặt không có phẫn nộ, cũng không có đối tử vong sợ hãi, ngược lại mang theo vẻ tươi cười. 】

"Chỉ cần có lá cây bay múa địa phương, hỏa liền sẽ thiêu đốt... Sao?" Senju Hashirama trong lòng cảm khái vạn ngàn, "Cuối cùng cuối cùng, hắn vẫn là vì mộc diệp mà chết a..." Hắn trong lòng có chút phức tạp, đoàn tàng cũng không phải một cái người tốt, thậm chí bởi vì bản thân tư dục làm ra rất nhiều chuyện xấu. Nhưng ở sinh mệnh cuối cùng một khắc, hắn chung quy vẫn là tâm hệ mộc diệp.

Uchiha Madara cũng không cấm có chút động dung, dơ bẩn hắc ám cố nhiên làm hắn thất vọng, nhưng hắn nhìn đến những cái đó vì mộc diệp cam tâm tình nguyện phụng hiến sinh mệnh người, vẫn là không tự chủ được mà sinh ra mong đợi.

Thiên thủ phi gian giờ phút này đối mộc diệp nhiều một chút đại nhập cảm, không hề giống cái cùng mình không quan hệ quần chúng.

Uchiha Obito thật sâu mà thở dài, lẩm bẩm nói: "Thật không biết hắn rốt cuộc là vì mộc diệp vẫn là vì chính mình."

Hatake Kakashi thấp giọng nói: "Hai người đều có đi, đáng tiếc vẫn là tư dục càng trọng chút."

【' giống như ngươi đua thượng tánh mạng bảo hộ mộc diệp như vậy, lần này đến phiên ta. ' đoàn tàng gắt gao mà nhìn chằm chằm Uchiha Obito, ' ít nhất muốn đem này hai tên gia hỏa...'

Màu đen chú ấn lan tràn, lại không có thể ngăn cản Uchiha Obito rời đi.

' nhưng ta cuối cùng vẫn là không có thể trở thành hỏa ảnh, vô luận đến nơi nào, ta đều đuổi không kịp ngươi a. '

Lấy hắn vì trung tâm, đã xảy ra kịch liệt nổ mạnh, bạch quang hiện lên, hai cái thiếu niên một trước một sau chạy vội.

Thiếu niên đoàn tàng gắt gao truy ở thiếu niên vượn phi mặt sau, hai người ngồi ở hỏa ảnh nham thượng chuyện trò vui vẻ.

' ngươi là tắm gội ánh mặt trời lá cây, ta là trong bóng tối căn. Như thế nào đối đãi như vậy ta, ngày trảm, đối với ngươi mà nói ta là...'】

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ