23

310 18 0
                                    

Chương 23

【 "Uy ——! Háo sắc tiên nhân!"

Theo Uzumaki Naruto thanh âm vang lên, hình ảnh lại biến thành màu sắc rực rỡ, âm nhạc cũng trở nên nhẹ nhàng. Dường như Uzumaki Naruto xuất hiện ở từ trước đến nay cũng sinh mệnh, vì hắn lại một lần mang đến hy vọng.

"Ngươi muốn có đường cong thành thục trái cây." Uzumaki Naruto trong lòng ngực ôm một cái hồ lô dường như dưa hấu, hắn đắc ý mà nói. Đối diện từ trước đến nay cũng cười ha ha. 】

"......"

"Ta nói, có đường cong thành thục trái cây hẳn là không phải chỉ cái này đi..." Uchiha tuyền nại cảm thấy thật sâu vô ngữ.

"Gia hỏa này là thiên nhiên ngốc sao? Vẫn là đơn thuần ngu ngốc..." Thiên thủ phi gian nghiêm túc nói.

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha" Senju Hashirama ôm bụng cười cười to, hắn lau một chút khóe mắt nước mắt, "Nào đó ý nghĩa thượng cũng xác thật là có đường cong thành thục trái cây sao" nói xong hắn lại cười ha hả.

Namikaze Minato bất đắc dĩ mà cười, nhất định là từ trước đến nay cũng lão sư lại đề ra chút cái gì lung tung rối loạn yêu cầu, kết quả Naruto lý giải sai rồi.

Cương tay khóe miệng trừu một chút, "Trước sau như một mà hồ nháo a." Naruto tiểu tử này nhưng thật ra ngoài ý muốn đơn thuần, đối phó từ trước đến nay cũng còn phải là cái dạng này người.

【 "Hảo, tiểu tử đi lên, kế tiếp giáo ngươi một cái tuyệt chiêu." Từ trước đến nay cũng đối Uzumaki Naruto nói.

"Cái gì tuyệt chiêu? Tất sát kỹ sao!?" Uzumaki Naruto kinh hỉ mà triều hắn chạy tới.

Hai người phân biệt ngồi xếp bằng ngồi ở một con cóc to thượng.

"Đây là cái gì a! Loại này thổ đến rớt tra tu luyện!" Uzumaki Naruto bất mãn mà oán giận.

"Ngu ngốc! Tu luyện đâu ra cái gì quê mùa hoặc là hoa lệ vừa nói! Ngươi cái này ngu ngốc đồ đệ!" Từ trước đến nay cũng rống lên trở về.

"Van ống nước a, Naruto thật sự trưởng thành, so với ta trong tưởng tượng trưởng thành càng nhiều." Từ trước đến nay cũng thanh âm ứng đối hình ảnh là dùng Rasengan công hướng đâu Naruto.

Bọn họ hai cái đi ở tu hành trên đường, từ trước đến nay cũng trong mắt xuất hiện Namikaze Minato ảo ảnh, đối diện hắn mỉm cười.

"Ta là ngươi tôn tử? Ngươi đang nói cái gì a? Nên không phải là phạm mơ hồ đi?"

"Mới không có, đừng nói như vậy. Mau ly gia gia gần điểm, tôn tử." Từ trước đến nay cũng thanh âm rất là sung sướng.

Cùng đối thoại cũng không tương xứng, hình ảnh trung Uzumaki Naruto đứng ở trước gương, thử một kiện màu cam cùng màu đen giao nhau đồ thể dục. 】

"Ai? Cái kia vòng cổ..." Senju Hashirama chú ý tới cái kia treo ở Uzumaki Naruto ngực, thập phần chú mục vòng cổ.

Uzumaki Naruto có chút ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, "Cái kia là cương tay bà bà cho ta, nhưng là phía trước bị ta không cẩn thận lộng hỏng rồi nói."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ