65

198 13 0
                                    

Chương 65

【 Uzumaki Naruto vẻ mặt ngưng trọng, "Bị hắn nghe được!"

' bị nghe thấy cũng sẽ không thế nào đi. ' Haruno Sakura cũng không khỏi có chút khẩn trương.

Uchiha Sasuke hỏi: "Ngươi là ai?"

"Ta là nhiếp ảnh gia tư điểm mấu chốt, vì tìm kiếm độc nhất vô nhị hối hả ngược xuôi." Tư điểm mấu chốt nói triều bọn họ đến gần.

"Phía nam phía bắc không đi sao?" Uzumaki Naruto hỏi hắn. 】

"Ha? Gia hỏa này là cái ngu ngốc sao?" Uchiha tuyền nại có chút vô ngữ, "Hơn nữa này căn bản là không phải trọng điểm đi."

【 hình ảnh trung Haruno Sakura cũng phát ra cùng loại phun tào.

"Tóm lại, ta chính tìm độc nhất vô nhị đâu, đã bị ta nghe được chuyện thú vị." Tư điểm mấu chốt đem đề tài kéo về quỹ đạo.

"Quả nhiên bị nghe thấy được" Uzumaki Naruto nắm hạ nắm tay, "Làm hắn đi!"

"Ngu ngốc!" Haruno Sakura không thể nhịn được nữa, cho hắn một quyền.

Uchiha Sasuke phát hiện phương pháp này có thành công khả năng, "Cũng đúng, nhớ rõ ninja đăng nhập thư quy định, cần thiết sử dụng tố nhan ảnh chụp. Bởi vì quá đương nhiên, tất cả mọi người lậu điểm này."

Tư điểm mấu chốt mặt mang mỉm cười, "Làm ta cũng gia nhập các ngươi hành động đi."

Uchiha Sasuke cảnh giác hỏi, "Ngươi có cái gì mục đích?"

"Nếu ta có thể chụp đến vị kia Kakashi tố nhan, vậy sẽ là mộc diệp thành lập tới nay đầu đề tin tức. Nếu mặt trên tưởng đem việc này áp xuống đi, ta cũng có thể được đến không ít tiền đâu."

"Kia cái gì, kia cái gì, nếu là ngươi bắt được tiền, đến mời ta ăn mì sợi a! Nói định rồi!" Uzumaki Naruto đầy mặt hưng phấn.

"Sủi cảo cũng đúng, vậy như vậy định rồi." Tư điểm mấu chốt đáp ứng rồi hắn.

Uchiha Sasuke hừ nhẹ cười một tiếng, "Càng ngày càng có ý tứ."

Haruno Sakura giống như không thể nề hà, trong lòng tắc vì thế hưng phấn không thôi. 】

Cương tay hai mắt híp lại, "Gia hỏa này cũng quá khả nghi đi."

Uchiha Obito vỗ Hatake Kakashi bối cười to, "Kakashi học sinh đều rất có cá tính a!"

Vượn phi ngày trảm mày nhảy dựng, tức khắc có chút đau đầu, bọn họ sẽ không thật sự muốn ẩn vào đi nhìn lén tư liệu đi.

Namikaze Minato chú ý điểm ở Naruto trên người, lại lần nữa ở trong lòng cảm khái chính mình nhi tử đáng yêu qua đi, hắn có chút tò mò nói: "Naruto giống như thực thích ăn mì sợi a."

Uzumaki Naruto vội không ngừng gật đầu, "Không sai, ta thích nhất ăn mì sợi! Đương nhiên ăn ngon nhất vẫn là Ichiraku Ramen nói."

Hatake Kakashi nhíu mày, "Ichiraku Ramen, giống như ở nơi nào nghe được quá."

"Là vừa khai không bao lâu kia gia mì sợi a! Siêu cấp lửa nóng, rất nhiều người xếp hàng đi ăn đâu!" Vùng đồng hoang lâm giải thích nói.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ