3

556 27 2
                                    

【 xem ảnh thể 】 chưa hết là lúc

Xem trước trước xem báo động trước

Cực độ OOC

Chương 3

Uzumaki Naruto tò mò mà nhìn chung quanh một vòng, kỳ quái nói: "Nơi này rốt cuộc là địa phương nào nói? Ta khó được cùng tá trợ cùng nhau làm nhiệm vụ, mới ra mộc diệp liền đến nơi này."

Namikaze Minato chú ý tới Uzumaki Naruto kỳ quái khẩu phích, trong lòng nhịn không được cười trộm, Kushina, không đoán sai nói, thiếu niên này giống như thật là con của chúng ta. Tròn tròn mặt cùng tròn tròn đôi mắt, quả thực cùng Kushina giống nhau như đúc sao! Hắn ánh mắt chuyển hướng Uzumaki Naruto quấn lấy băng vải tay phải, mày hơi hơi nhăn lại, đứa nhỏ này cánh tay, là bị thương sao?

Thiên thủ phi gian ôm cánh tay nhìn quét một vòng, mở miệng nói: "Không biết, trước bất luận các ngươi nói chính là thật là giả, như vậy, chúng ta hẳn là đều là từ chính mình thời không đột nhiên bị mang đến nơi này."

Đang ở lúc này, vẫn luôn hôn mê Uchiha tuyền nại phát ra một tiếng nỉ non, hắn chậm rãi mở hai mắt.

Uchiha Madara vội cúi người, kinh hỉ nói: "Tuyền nại! Ngươi tỉnh, cảm giác thế nào?"

Senju Hashirama cũng đi theo ngồi xổm xuống kiểm tra Uchiha tuyền nại thân thể.

Uchiha tuyền nại cảm thấy thân thể nhẹ nhàng rất nhiều, đã không có lúc trước tánh mạng trôi đi trầm trọng cảm. Trong đầu hỗn độn ký ức dần dần rõ ràng, hắn đột nhiên trợn to mắt, hắn thương bị người trị liệu qua, là Senju Hashirama! "Đáng giận! Ca ca, ta đều nói không cần thiên thủ người cho ta trị liệu! Ngươi hẳn là cầm đi ta đôi mắt, sau đó đánh bại thiên thủ vì ta báo thù, chấn hưng vũ......"

"Im miệng!" Uchiha Madara cắn răng đánh gãy Uchiha tuyền nại nói.

Uchiha tuyền nại nhìn trước mặt đầy mặt tức giận cùng thống khổ Uchiha Madara, chưa nói xong nói không biết như thế nào có chút không mở miệng được.

"Tuyền nại...... Không cần lại nói loại này lời nói, so với ngươi nói những cái đó, ca ca càng không nghĩ mất đi ngươi." Uchiha Madara không bao giờ tưởng thể hội cái loại này mất đi chí thân tư vị.

Senju Hashirama yên lặng mà nhìn bọn họ, trong lòng may mắn hắn thành công cứu trị tuyền nại.

Uchiha Sasuke không tự chủ được nhớ tới chồn sóc.

Vượn phi ngày trảm trong lòng có chút cảm khái, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, hắn cũng không dám tin tưởng Uchiha Madara thế nhưng là một cái như vậy để ý đệ đệ người. Phải biết rằng, đại gia công nhận là Uchiha Madara vì lực lượng đào đi này đệ đôi mắt. Mà hiện giờ xem ra, tựa hồ đều không phải là ghi lại trung như vậy.

Uchiha tuyền nại bắt đầu nghĩ lại chính mình cách làm, cứ như vậy không màng tất cả đem đôi mắt cấp ca ca, ích kỷ lựa chọn tử vong. Đối ca ca tới nói, thật sự hảo sao?

"Thực xin lỗi... Ca ca, ta, ta sẽ không còn như vậy làm."

Uchiha Madara vui mừng mà xoa xoa Uchiha tuyền nại đầu.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ