6

430 27 0
                                    

Chương 6

【 Namikaze Minato nhìn về phía Senju Hashirama: "Sơ đại đại nhân, xem ra chúng ta tại đây thế giới sống lại."

Senju Hashirama đột nhiên thân thể một oai, nghi hoặc mà chớp chớp mắt: "Ngươi là ai?"

Vượn phi ngày trảm lúc này mới phản ứng lại đây, Senju Hashirama là không quen biết Namikaze Minato.

Namikaze Minato cùng vượn phi ngày trảm liếc nhau sau, xoay người chỉ hướng ngự thần bào thượng mấy cái chữ to, "Ta là bốn đời hỏa ảnh."

Senju Hashirama đầy mặt hưng phấn: "Ngươi là bốn đời a! Như vậy a! Ân, nhìn dáng vẻ thôn cũng thực thái bình đi?"

Namikaze Minato ngượng ngùng nói: "Cái kia... Hiện tại hay không thái bình ta cũng không rõ lắm, bởi vì ta chết ở tam đại phía trước, so với hắn sớm hơn bị phong ấn."

"Ân? Là như thế này sao? Ngươi không phải cùng vượn phi cùng nhau bị phong ấn sao?"

Namikaze Minato vuốt đầu, hổ thẹn nói: "Đúng vậy, là bởi vì chuyện khác."

Senju Hashirama đi hướng trước: "Như vậy năm đời là ai?"

"Là ngài cháu gái cương tay cơ." Orochimaru yên lặng trả lời.

"Tiểu cương a......" Senju Hashirama nháy mắt tinh thần sa sút, giống như thực chịu đả kích. 】

"Gia gia đây là cái gì biểu tình? Hơn nữa, ta sao có thể đương hỏa ảnh?!" Cương đồng hồ tình trở nên khó coi, nàng người yêu thương đều vì mộc diệp cùng đương hỏa ảnh mộng tưởng mà chết, nàng...... Thống hận như vậy mộc diệp cùng hỏa ảnh.

Senju Hashirama nhéo cằm nói: "Xem ra tiểu cương xác thật là ta cháu gái a."

Thiên thủ phi gian suy đoán nói: "Khả năng cương tay phụ thân là đại ca nhận nuôi."

Senju Hashirama gật đầu: "Cũng có khả năng."

【 "Hiện tại thôn không có việc gì đi?"

Namikaze Minato xấu hổ cười hỏi: "Ngài, ngài có cái gì không yên tâm sao?"

Senju Hashirama bất đắc dĩ nói: "Nàng là ta đại cháu gái, cho nên bị ta sủng đến kỳ cục, liền ta thích đánh cuộc thói quen đều học đi, kia nhưng kêu một cái...... Ha ha ha ha ha ha ha"

Nói hình ảnh trung Senju Hashirama đỉnh đầu toát ra đang ở điểm tiền tiểu cương tay, hai người cùng nhau cười to hình ảnh trùng hợp lên.

Thủy nguyệt trừu động khóe miệng: "Ninja chi thần... Cùng ta trong tưởng tượng không quá giống nhau a, giống như......" 】

"......"

Thiên thủ phi gian lấy tay vịn ngạch, mất mặt ném đến người ngoài trước mặt.

Senju Hashirama đi theo cùng nhau cười ha hả: "Tiểu cương cùng ta rất giống a ha ha ha ha ha"

Cương xúc cảm tới rồi khó được cảm thấy thẹn.

Hatake Kakashi, Uchiha Obito cùng vùng đồng hoang lâm: Ninja chi thần cũng cùng chúng ta trong tưởng tượng không quá giống nhau.

【 thiên thủ phi gian nhìn chính mình tay: "Lại là Uế Thổ Chuyển Sinh thuật sao? Cư nhiên tùy ý lạm dụng ta sáng tạo nhẫn thuật."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ