35

297 17 4
                                    

Chương 35

【 thần uy không gian trung, khổ vô run rẩy nhắm ngay Uchiha Obito luân hồi mắt, Haruno Sakura chậm chạp không hạ thủ được. Nếu Uchiha Obito vẫn ở vào địch nhân lập trường, nàng có lẽ thượng có thể quyết đoán mà ra tay, nhưng mang thổ không lâu trước đây mới cứu Naruto.

"Mau hủy diệt luân hồi mắt!" Uchiha Obito thúc giục, "Ta đã vô pháp áp chế hắc tuyệt."

Nhưng Haruno Sakura cắn răng, run rẩy tay như thế nào cũng không động đậy. 】

Cương tay thần sắc ngưng trọng, "Đốm đã từ Kakashi nơi đó được đến mang thổ đôi mắt, nếu là không mau chút, chỉ sợ đốm thực mau liền sẽ đuổi tới."

Thấy như vậy một màn, Uzumaki Naruto mới biết được mang thổ thế nhưng còn đối tiểu anh đề qua như vậy yêu cầu. Mặt sau đốm thành công gom đủ luân hồi mắt, xem ra tiểu anh vẫn là không có thể tới kịp.

【 Uchiha Sasuke đã đuổi tới Uchiha Madara bên người, Uchiha Madara cảm khái hắn tốc độ, cũng không có tránh né. Ở ngàn điểu cắt đứt thân thể hắn sau, liền sử dụng thần uy dời đi đi rồi chính mình nửa người trên.

Còn không biết nguy hiểm gần hai người vẫn giằng co.

"Nhanh lên." Uchiha Obito nhắc nhở nàng.

"Ta biết." Haruno Sakura rốt cuộc lấy hết can đảm đem khổ vô đệ về phía trước.

Nhưng giờ phút này, Uchiha Madara đã xuất hiện ở thần uy không gian trung, thấy như vậy một màn, trong tay hắc bổng triều Haruno Sakura ném đi.

Nguy cấp thời khắc, Uchiha Obito dùng thần uy đem Haruno Sakura dời đi rời đi. 】

"Sách, quá đáng tiếc, liền thiếu chút nữa." Cương tay tiếc nuối mà thở dài.

Vượn phi ngày trảm sắc mặt trầm trọng, "Gom đủ hai mắt đốm, chỉ sợ càng khó đối phó rồi."

"Mang thổ..." Vùng đồng hoang lâm buộc chặt nắm mang thổ tay, trong lòng vô cùng lo lắng.

【 Haruno Sakura xuất hiện ở Hatake Kakashi cùng Uchiha Sasuke trước mặt, hai người giật mình mà nhìn về phía nàng.

Nàng còn không kịp giải thích chính mình tình huống, liền chú ý tới Hatake Kakashi mất đi kia con mắt.

"Trong nháy mắt liền không có, hẳn là đốm cướp đi Tả Luân Nhãn." Hatake Kakashi vỗ chính mình hạ vận mệnh nhiều chông gai kia con mắt.

Haruno Sakura vội đi qua đi xem xét, nỗ lực vì hắn trị liệu, nhưng nàng trừ bỏ tận lực giảm bớt đau xót bên ngoài, khác cái gì cũng làm không được.

Hatake Kakashi hỏi nàng Uchiha Obito trạng huống, đốm đã dời đi đi vào, hắn nhịn không được thế mang thổ lo lắng.

Haruno Sakura nhớ lại Uchiha Obito từng nói qua nói.

"Ngươi nhanh lên hủy diệt ta bên trái luân hồi mắt, ta đã liền động đều không động đậy nổi. Một cái không cẩn thận, hắc tuyệt liền sẽ liền luân hồi mắt mang thân thể của ta cùng nhau cướp đi. Kể từ đó, hắc tuyệt liền sẽ sử dụng ta mắt phải đồng lực trở lại bên ngoài, trực tiếp đem luân hồi mắt giao cho đốm. Một khi hai mắt gom đủ, sẽ phát sinh đáng sợ sự tình."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ