Chương 24
Hôm nay là một cái quá độ video ngắn, tuy rằng có điểm thô ráp, nhưng là cảm tình phi thường đúng chỗ, đại gia có thể đi xem! Kakashi video ngắn
Kế tiếp nên Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto quyết định tiếp theo cái không cách truyền phát tin. Hai người đều rõ ràng, trừ bọn họ bên ngoài người nhất hy vọng được đến chính là có giá trị tình báo. Bọn họ cũng thấy vậy vui mừng, rốt cuộc, chính mình nơi thế giới đã không thể vãn hồi, nhưng ở còn không có phát sinh những cái đó bi kịch thế giới, hết thảy còn đều tới kịp.
Hai người liếc nhau, ăn ý mà minh bạch đối phương ý tưởng, tuy rằng phát hiện chân tướng tình hình lúc ấy rất thống khổ, nhưng đối bọn họ tới nói, cùng bi kịch phát sinh so sánh với, kia đều không tính cái gì.
Khổ vô hoàn toàn đi vào không cách sau, hình ảnh dần dần triển khai.
【 "Tháo xuống mặt nạ." Hỏa ảnh giả dạng vượn phi ngày trảm đi hướng Hatake Kakashi.
Hatake Kakashi tháo xuống trên mặt li miêu mặt nạ.
"Mười năm a..." Vượn phi ngày trảm cảm khái nói.
"Đi đảm đương thượng nhẫn đi."
Hatake Kakashi đôi mắt hơi hơi trợn to, tựa hồ đối vượn phi ngày trảm nói cảm thấy kinh ngạc. 】
"Kakashi đôi mắt..." Vùng đồng hoang lâm kinh nghi.
Uchiha Obito bừng tỉnh: "Khó trách lúc trước Kakashi sau khi lớn lên chỉ lộ ra một con mắt."
"Từ tam đại mục đích lời nói tới xem, Kakashi ở trong tối bộ đãi mười năm sao?" Namikaze Minato bắt được những lời này che giấu hàm nghĩa.
"Ha? Chúng ta đây tiểu đội chẳng phải là thiếu một người!" Uchiha Obito bất mãn mà kêu một tiếng.
Còn có một cái khả năng, chính là cái này tiểu đội chỉ còn lại có một người. Thiên thủ phi gian không có nói ra cái này suy đoán.
【 hai cái lục lạc ở Hatake Kakashi bên hông đong đưa, hắn thoải mái mà tránh né ba cái thiếu niên công kích.
"Đúng rồi, ta nghĩ đến một cái ý kiến hay, không đủ tiêu chuẩn giả..." Một thiếu niên đề nghị nói.
"Từ" mặt khác hai người hiểu rõ.
"Ta"
"Tới quyết định!"
Ở đối mặt chỉ có hai cái lục lạc tiền đề hạ, này ba cái thiếu niên quyết định trước bên trong quyết ra hai cái người thắng.
Nhìn ba cái lấy ra vũ khí thiếu niên, Hatake Kakashi thần sắc thập phần thống khổ. Ở bọn họ sắp công kích đến đối phương một khắc trước, hắn xuất hiện ở bọn họ trung gian.
"Hồi trường học một lần nữa học quá đi." Hắn rũ mắt thấy hướng ba người, thần sắc cùng thanh âm đều lãnh đến rớt tra. 】
Vùng đồng hoang lâm trong lòng có chút lo lắng, sau khi lớn lên Kakashi giống như cùng hiện tại có chút bất đồng, loại này biến hóa lệnh nàng có bất hảo dự cảm.
"Oa a! Hảo nghiêm khắc a, ai đương Kakashi học sinh, thật đúng là xui xẻo." Uchiha Obito táp táp lưỡi.
Hatake Kakashi phiên hắn một cái xem thường, mặc kệ hắn. Hắn nhưng thật ra cảm thấy còn hảo, chính là sau khi lớn lên chính mình cũng làm hắn có loại khoảng cách cùng xa lạ cảm.