37

269 16 0
                                    

Chương 37

【 "Tá trợ, ngươi hiện tại mộng tưởng là cái gì?" Hatake Kakashi trắng ra hỏi.

Ba người nhân hắn vấn đề mà dừng lại động tác.

Uchiha Sasuke sắc mặt hơi ngưng, không có trả lời hắn vấn đề.

"Trở thành hỏa ảnh. Ngươi những lời này ý tứ chân chính, kỳ thật là...?" Haruno Sakura thần sắc lo sợ bất an, chần chờ mà nhìn hắn.

Hatake Kakashi nhắm mắt lại, thanh âm bình tĩnh, "Giống như vậy đã từng thứ bảy ban toàn viên đến đông đủ, khả năng cũng là xuất phát từ nào đó nhân quả đi. Tá trợ. Ngươi hiện tại suy nghĩ cái gì? Nếu không muốn nói cho chúng ta biết, cũng không quan hệ. Nhưng chúng ta đã từng đều là thứ bảy ban thành viên, lại là không thể cãi cọ sự thật, đúng không?" Đang nói, hắn đột nhiên mở mắt ra nhìn về phía trước, "Phía trước, muốn tới! Các ngươi còn nhớ rõ lúc ban đầu đoạt lục lạc diễn tập sao?"

Haruno Sakura ' ân ' một tiếng.

Uchiha Sasuke lấy cười lạnh đáp lại.

"Đương nhiên nhớ rõ, đoàn đội hợp tác a!" Uzumaki Naruto thần sắc ngưng trọng, ngữ khí lại mang theo một chút hoài niệm cùng kiên định. 】

Hatake Kakashi có chút xấu hổ, ba cái học sinh ba loại bất đồng tính tình, thoạt nhìn một cái so một cái khó mang. Hắn không thể không trước tiên vì chính mình cảm thấy tâm mệt.

Vùng đồng hoang lâm khóe miệng mang theo cười, "Kakashi so hiện tại có thể nói, thoạt nhìn là thực đáng tin cậy lão sư đâu."

Uchiha Obito phiết hạ miệng, trong miệng nói thầm: "Xác thật so hiện tại miệng lưỡi trơn tru, nói về đạo lý tới cũng là một bộ một bộ, đâu giống hiện tại, một gậy gộc đánh không ra cái buồn thí tới."

Hatake Kakashi triều hắn mắt trợn trắng.

Namikaze Minato giữa mày hơi nhíu, bọn họ tựa hồ có chút kiêng dè Kakashi vấn đề, đương Kakashi hỏi ra vấn đề này sau, mấy người chi gian không khí đình trệ làm hắn có chút để ý. Tá trợ lại bốn thời gian chiến tranh lựa chọn Naruto bọn họ trận doanh, đứng ở đốm mặt đối lập. Chẳng lẽ lúc này bọn họ còn không có chân chính giải hòa sao?

Hắn nhớ tới phía trước nhìn đến, Naruto cùng tá trợ hai người các đoạn một tay nằm trên mặt đất cảnh tượng.

Xem ra, trận này quyết đấu hẳn là ở chiến tranh lúc sau phát sinh.

【 không gian vặn vẹo, Uzumaki Naruto bốn người cảnh giác mà nhìn về phía cái kia vị trí. Thân thể đã khôi phục nguyên trạng Uchiha Madara cùng Uchiha Obito xuất hiện ở bọn họ trước mặt.

"Như vậy, chết cùng một chỗ cũng coi như là đoàn đội hợp tác đi." Uchiha Madara trên mặt mang theo ác ý tươi cười.

"Mang thổ!" Uzumaki Naruto có chút lo lắng mà hô một tiếng.

"Thực đáng tiếc, mang thổ đã không còn nữa. Thân thể này hiện tại là của ta." Lời nói là nói như vậy, nhưng chiếm cứ mang thổ thân thể hắc tuyệt thanh âm nghe không ra nửa phần đáng tiếc. Có mang thổ dung mạo nửa khuôn mặt chính nhắm hai mắt, giữa mày gắt gao nhăn lại, khác nửa bên màu đen mặt đột nhiên trở nên sinh động.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ