Chương 55
【 Kakashi cũng không có do dự, hắn trả lời nói: "Ta chưa từng nghĩ tới như vậy vấn đề, này Tả Luân Nhãn là bằng hữu phó thác cho ta. Nó nhắc nhở ta... Tuyệt không có thể quên nhớ chuyện quan trọng nhất."
"Bằng hữu cấp...?" Chồn sóc có chút kinh ngạc.
"A, nhắc nhở ta đừng làm cho đồng bạn bị sát hại." Nói xong câu đó, Kakashi cũng không hề nhiều lời, liền xoay người rời đi. 】
Uchiha Obito bừng tỉnh phát giác, một cái khác mang thổ ' chết ' trước đưa cho Kakashi Tả Luân Nhãn cho hắn mang đến bao lớn kích thích cùng biến hóa. Hắn trong lúc nhất thời cũng không biết Kakashi như vậy biến hóa là tốt là xấu, so với lễ vật, với hắn mà nói càng như là gông xiềng cũng nói không chừng. Kia con mắt vĩnh viễn nhắc nhở Kakashi ' mang thổ ' cùng ' lâm ' chết, nhắc nhở hắn không có thể làm được đáp ứng ' mang thổ ' hứa hẹn.
Namikaze Minato thầm than, hắn không cấm nhớ tới lúc trước có quan hệ Kakashi cái kia ngắn gọn hình ảnh, trong lòng lại buông lỏng, cũng may Naruto bọn họ cuối cùng vẫn là đem Kakashi từ quá khứ vũng bùn trung cứu vớt, nếu không hắn thật sự không có biện pháp yên lòng.
【 lúc này khải cũng đã đem quyển trục đặt ở vượn phi ngày trảm trước mặt.
Nghe xong khải hội báo vượn phi ngày trảm trả lời: "Phải không, vất vả ngươi."
"Tam đại"
Vượn phi ngày trảm xem hắn, chỉ thấy khải vẻ mặt nghiêm túc.
"Ngài nói ta không thích hợp ám bộ, ta rốt cuộc minh bạch vì cái gì."
"Ta chưa nói sai đi."
Khải nắm tay nắm chặt, có chút kích động mà nói: "Nhưng nếu muốn hỏi Kakashi hay không thích hợp ám bộ, ta cho rằng hắn cũng không thích hợp!"
"Phải không..." Vượn phi ngày trảm nhắm mắt trầm tư. 】
Hatake Kakashi ngẩn ra, không nghĩ tới khải lại là như vậy để ý hắn ở trong tối bộ sự, trong lòng có chút cảm động.
Vùng đồng hoang lâm giơ lên một mạt vui mừng cười, "Thật tốt quá, tuy rằng chúng ta đều không ở Kakashi bên người, nhưng còn có khải ở, ta liền an tâm rồi."
Uzumaki Naruto chụp hạ bộ ngực, "Còn có chúng ta! Chúng ta đều sẽ bồi ở Kakashi lão sư bên người!" Nói xong hắn dỗi trầm xuống mặc Uchiha Sasuke, "Tá trợ cũng là, đúng không!"
Uchiha Sasuke nhìn hắn một lát, hu tôn hàng quý ' ân ' một tiếng.
Uzumaki Naruto ngay sau đó lộ ra một cái vừa lòng gương mặt tươi cười.
Hatake Kakashi có chút động dung, này mấy cái tương lai học sinh, kỳ thật cũng man không tồi.
【 "Tân nhân thế nào?" Thiên tàng hỏi.
Kakashi trả lời: "Thực ưu tú, tương lai nhất định sẽ là cái so với ta càng ưu tú ám bộ."
Thiên tàng nghiêm túc mà phản bác, "Không, tiền bối cũng thực ưu tú a." 】
Cương tay cười khẽ, "Cái này đại cùng rõ ràng đến từ đoàn tàng, lại đối Kakashi thập phần tôn sùng, cũng không biết Kakashi làm cái gì."