64

182 11 0
                                    

Chương 64

【 "Ta tưởng đem đoàn tàng căn cùng ta ám bộ một lần nữa chỉnh biên, đem nhân viên điều đến cương vị khác đi lên." Vượn phi ngày trảm nói.

Lần này hắn đối diện chỉ có Mitokado Homura cùng Utatane Koharu hai người, đoàn tàng đã không thể lại tham dự bọn họ hội nghị.

Utatane Koharu nói: "Rốt cuộc còn phải thành lập tân cảnh vụ bộ đội."

"Ân." Vượn phi ngày trảm trầm giọng nói, "Cảnh vụ bộ đội không cần câu nệ với nhất tộc người, hẳn là rộng khắp tuyển nhận nhân tài. Vì thôn tương lai, cần thiết thích tài thích sở mới được."

Kinh này một chuyện, hắn đã hấp thụ toàn bộ giáo huấn, sẽ không cho phép có phần hóa thôn khả năng tính tồn tại. 】

Namikaze Minato có chút buồn bã, "Như vậy cũng hảo. Cảnh vụ bộ đội không cực hạn với một cái gia tộc, cũng liền sẽ không xuất hiện vô pháp khống chế đối lập hiện tượng."

Uchiha tuyền nại sắc mặt nghiêm túc, trầm giọng nói: "Nếu là Uchiha cảnh vụ bộ đội có thể không hạn gia tộc tuyển nhận thành viên, có lẽ cũng là cái không tồi chủ ý."

Nói thật, hắn là không muốn làm Uchiha từ bỏ cảnh vụ bộ đội. Chỉ cần cảnh vụ bộ cao tầng đem khống ở Uchiha tộc nhân trong tay, nhân viên khác liền tính chiêu người khác cũng không có gì gây trở ngại. Hoặc là lấy một đổi một, cảnh vụ bộ đội lưu ra một cái cao tầng chức vị cấp thôn an bài người, mà thôn cao tầng cũng yêu cầu lưu ra một vị trí cấp Uchiha. Cứ như vậy, đã bảo đảm thôn cùng Uchiha chi gian quan hệ, lại bảo đảm Uchiha ứng có quyền lực.

【 vượn phi ngày trảm đứng ở trên sân thượng.

Hatake Kakashi đi đến hắn phía sau, nửa quỳ hạ nghe lệnh.

"Ngài tìm ta?"

"Ta nói, Kakashi, ngươi tiến ám bộ đã bao nhiêu năm." Vượn phi ngày trảm hỏi.

"Ta từ bốn đời khi đó tiến ám bộ, đã mau mười năm." Hatake Kakashi trả lời. 】

"A! Là nơi này!" Vùng đồng hoang lâm kinh ngạc.

Mọi người cũng hồi tưởng khởi phía trước có cái về Kakashi hình ảnh, nhất mở đầu chính là nơi này.

Namikaze Minato mặt mang vui mừng, "Xem ra, tam đại đại nhân muốn cho Kakashi rời đi ám bộ."

Uzumaki Naruto "Nga!" Một tiếng, hưng phấn nói: "Kakashi lão sư sắp gặp được chúng ta!"

Hatake Kakashi mặt lộ vẻ bất đắc dĩ chi sắc, cười gượng vài tiếng. Chỉ nói chính mình buồn rầu nhật tử cũng muốn tiến đến.

【 vượn phi ngày trảm nhíu mày, thở dài nói: "Nguyên bản là vì làm ngươi hủy diệt trong lòng hắc ám van ống nước mới đưa ngươi điều nhập ám bộ, vì chính là đem ngươi đặt ở hắn bên người."

Hatake Kakashi đầu rũ đến càng thấp, "Này ta minh bạch."

Vượn phi ngày trảm mắt nhìn phía trước, "Mà đương van ống nước sau khi chết, ta lại lần nữa mặc cho hỏa ảnh, còn nguyên mà tiếp nhận van ống nước ám bộ." Hắn nghiêng người nhìn về phía Kakashi, "Nhưng ở ta bên người, ngươi trong lòng hắc ám lại không thể nào tiêu tán, ngược lại càng tích càng sâu. Tháo xuống mặt nạ."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ