Chương 79
【 so với Haruno Sakura thích thú, Uzumaki Naruto thoạt nhìn thê thảm nhiều. Hắn khoác áo khoác ngồi ở ghế đá thượng thở dài, bên người có một ít ăn không đồ ăn hộp giấy.
"Cư nhiên làm ta ăn ngủ đầu đường, quá tàn nhẫn." Uzumaki Naruto thanh âm đều trở nên uể oải.
"Đúng vậy, thực sự có điểm thê thảm đâu."
"Ngươi như thế nào một bộ sự không liên quan mình thái độ!" Uzumaki Naruto có chút kích động mà đứng lên, lại kỳ quái mà đặt câu hỏi, "Chẳng lẽ tiểu anh không giống nhau sao?"
Haruno Sakura ngượng ngùng mà cười, "Thẳng thắn nói, tương đối sảng đâu."
"Sảng?! Chẳng lẽ chỉ có ta như vậy xui xẻo?" Uzumaki Naruto sắc mặt thảm đạm.
Haruno Sakura vội trấn an hắn, hai người vừa đi một bên thảo luận được đến tình báo. Đi ngang qua nhìn đến tá giếng họa kỹ trở nên thực lạn, chí nãi trở nên cực kỳ chán ghét sâu.
Đi ở trên đường cái, các thôn dân đối Haruno Sakura cực kỳ nhiệt tình kính yêu.
Uzumaki Naruto mỉm cười nhìn bị bọn nhỏ vây quanh ở trung tâm Haruno Sakura, đại gia biến hóa đều rất lớn, bất quá, lớn nhất bất đồng chính là tiểu anh.
Nhìn theo bọn nhỏ đi xa, Uzumaki Naruto hai mắt nhíu lại, "Nói tiểu anh thực hưởng thụ hiện trạng đâu."
Haruno Sakura thân thể cứng đờ, có chút không được tự nhiên mà ôm cánh tay, mở miệng nói: "Mới... Mới không có đâu. Ta là vì không cho đại gia hoài nghi, cố mà làm mà sắm vai anh hùng nhi nữ lạp."
"Thật vậy chăng?" Uzumaki Naruto tới gần.
Haruno Sakura quay mặt đi, thừa nhận nói: "Nói thực ra, có như vậy một chút vui vẻ lạp. Dù sao trước mắt còn không có phát hiện cái gì nguy hiểm, kỳ thật nơi này cũng khá tốt sao."
Uzumaki Naruto ở nàng phía sau bẹp miệng, lớn tiếng nói: "Ngươi sẽ không quên đi! Tiểu anh, chúng ta vị trí chính là đốm sáng tạo giả dối thế giới!"
"Ta biết rồi, chỉ là tùy tiện nói nói sao."
"Dù sao ta không cần đãi ở chỗ này!!" Uzumaki Naruto giận kêu. 】
"Naruto thật là quá thảm." Uchiha Obito tấm tắc lắc đầu.
Vùng đồng hoang lâm than nhẹ, "Chờ Naruto gặp được lão sư bọn họ, khả năng liền sẽ luyến tiếc nơi này."
Bọn họ không hẹn mà cùng nhớ tới trước kia hình ảnh trung xuất hiện quá, Naruto nói qua nói, lại có chút vì hắn khổ sở.
Uzumaki Naruto thoải mái mà thở phào nhẹ nhõm, trên mặt mang theo mỉm cười, "Tuy rằng ngay từ đầu thực tức giận, nhưng vẫn là thực vui vẻ có thể gặp được một thế giới khác ba ba mụ mụ, làm ta đã biết cùng các ngươi ở bên nhau là cái gì cảm giác."
Namikaze Minato giơ tay xoa xoa hắn đầu, trong lòng chua xót khó nhịn. Mặc dù hắn có thể thay đổi chính mình vận mệnh, cũng vô pháp lệnh trước mắt Naruto một lần nữa đạt được cha mẹ. Bọn họ chỉ có thể ở chỗ này ngắn ngủi gặp lại, chờ rời đi nơi này sau, như cũ sẽ phân biệt.