61

140 8 0
                                    

Chương 61

【 cảnh vụ bộ bản bộ.

Uchiha phú nhạc bộ hạ tại hạ phương chỉnh tề có tự sắp hàng.

Hắn lạnh lùng nói: "Hy vọng các ngươi có thể phục tùng mệnh lệnh."

"Là!" Mọi người cùng kêu lên đáp.

......

Tối tăm trong phòng, Uchiha Itachi nửa quỳ ở chí thôn đoàn tàng trước mặt.

Đoàn tàng mở miệng hỏi: "Ta thu được báo cáo nói cảnh vụ bộ đội đang ở cường hóa võ trang, này đến tột cùng là có ý tứ gì?"

Uchiha Itachi trả lời, "Uchiha... Đối thôn bất mãn lại lần nữa thăng cấp."

"Không thể còn như vậy đi xuống." Đoàn tàng thấp giọng nói.

"Đúng vậy." Uchiha Itachi ánh mắt trầm xuống. 】

Mọi người không khỏi trong lòng căng thẳng, biết cái kia thời khắc sắp đến.

【 tiếp theo mạc, hình ảnh chuyển đến một gian sáng ngời phòng ốc nội.

"Mộc diệp kết giới hệ thống ngươi hẳn là biết đi." Vượn phi ngày trảm đối Hatake Kakashi hỏi.

Hatake Kakashi: "Chính là cái kia có thể cảm giác tự tiện xâm lấn thôn người hệ thống sao?"

Vượn phi ngày trảm sắc mặt ngưng trọng, "Tựa hồ có người đột phá kết giới, năm lần bảy lượt ra vào thôn."

Một bên kết giới bộ thành viên mở miệng nói: "Xuyên qua kết giới ám hiệu thuật thức, ở mộc diệp chỉ có một bộ phận nhỏ người biết. Có thể là phản đồ tiết lộ tin tức, hoặc là tồn tại có năng lực cởi bỏ kết giới thuật thuật giả."

"Nếu là phản đồ, có thể thông qua thay đổi thuật thức tới bài tra." Vượn phi ngày trảm mày ninh khởi, "Nhưng ta càng nguyện ý tin tưởng, có thuật giả có thể xuyên qua kết giới."

"Tuy rằng ta cũng không nghĩ thừa nhận..." Kết giới bộ người ta nói xong đưa cho Hatake Kakashi một trương giấy.

"Ta muốn ngươi đi điều tra chuyện này." Vượn phi ngày trảm đạo.

"Đây là bộ phận kết giới hệ thống phối trí đồ, có chút khu vực phản ứng tần suất rất cao." Kết giới bộ giải thích nói.

Nhìn trong tay phối trí đồ, Hatake Kakashi thần sắc một ngưng, "Nơi này là?"

"Uchiha khu vực quanh thân." Kết giới bộ nói, "Nếu có thể, cũng tưởng ở nơi đó thiết trí kết giới hệ thống, nhưng nơi đó là bọn họ khu tự trị, cho nên không có biện pháp ra tay."

"Hành động khi chú ý đừng làm cho người khác phát hiện là ám bộ ở điều tra." Vượn phi ngày trảm dặn dò. 】

Uchiha Madara lược nhướng mày, hắn phát hiện vượn phi ngày trảm người này luôn là không muốn dùng nhất hư ánh mắt đi đối đãi người hoặc sự. Ý tưởng thiên chân có thể, không đến vạn bất đắc dĩ đều sẽ không xé rách mặt.

Hắn không khỏi nhìn thoáng qua bên cạnh thần sắc ngưng trọng Senju Hashirama, thầm nghĩ: Điểm này nhưng thật ra cùng trụ gian có điểm giống. Nhưng hắn rõ ràng, vượn phi ngày trảm cùng trụ gian có bản chất bất đồng.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ