Chương 42
Ai để ý ai chủ xuân thu
Hình ảnh lại lần nữa trở về nguyên trạng, mọi người mặc dù biết đốm hết thảy đều là gieo gió gặt bão, cũng không khỏi vì hắn cảm thấy thổn thức.
Bất quá lâm chung trước vẫn có thể cùng đã từng duy nhất bạn thân giải hòa nói lời tạm biệt, đối Uchiha Madara tới nói, cũng coi như là an ủi đi.
Uzumaki Naruto mắt to nhíu lại, theo dõi một cái dừng hình ảnh hình ảnh là trụ gian cùng đốm hai người không cách, dứt khoát một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm cùng nhau nhìn đi! Hắn tự đáy lòng mà hy vọng sơ đại đại thúc cùng đốm không cần lại có cái gì ngăn cách.
Hạ quyết tâm sau, sấn đại gia chưa chuẩn bị, khổ vô nhanh chóng hoàn toàn đi vào kia không cách.
"Ai?" Senju Hashirama kinh ngạc, kỳ thật ở hắn xem ra, hắn cùng đốm chi gian sự đã cơ bản sáng tỏ, càng cần nữa hiểu biết chính là tương lai tình báo. Bất quá hắn đảo cũng không bài xích, rốt cuộc biết được càng nhiều, liền càng dễ dàng tránh đi cái kia làm đốm cùng hắn phân biệt lộ.
【 uế thổ Uchiha Madara tay cầm quạt tròn từ trên trời giáng xuống.
"Làm ta hảo chờ a! Trụ gian!!" Hắn trên mặt mang theo khó gặp cuồng nhiệt cùng hưng phấn.
Uế thổ Senju Hashirama ngón tay hướng hắn, "Chờ lát nữa lại tìm ngươi."
Nghe vậy, Uchiha Madara hưng phấn biểu tình cứng đờ. 】
Này buồn cười một màn lệnh hình ảnh ngoại Uchiha Madara mặt cũng cứng đờ.
Uchiha Obito gắt gao che miệng, sợ chính mình cười ra tiếng.
Senju Hashirama mi mắt cong cong, thoạt nhìn hình như là hắn cùng đốm ở trên chiến trường lần đầu tiên gặp mặt bộ dáng, đốm thoạt nhìn hảo kích động a.
Thiên thủ phi gian không nói gì qua đi, đầu tiên là có chút kinh ngạc hình ảnh trung Uchiha Madara thái độ, ngay sau đó lại bừng tỉnh sáng tỏ. Đại ca qua đời sớm, mà đốm vừa vặn lại sống được lâu. Nào đó trình độ đi lên nói, hắn xác thật chờ thật lâu.
【 "Trụ gian." Thiếu niên Uchiha Madara ở nam hạ xuyên trên bờ kêu lên.
"Trụ gian, làm sao vậy?" Thiếu niên Uchiha Madara đứng ở thiếu niên Senju Hashirama phía sau hỏi.
Thiếu niên Uchiha Madara cùng Uchiha tuyền nại còn có bọn họ phụ thân Uchiha điền đảo đứng ở xuyên thượng.
"Không được." Uchiha Madara bình tĩnh mà nhìn đối diện, "Trụ gian so với ta lợi hại."
"Trụ gian!" Uchiha Madara Susanoo triển khai.
"Trụ gian ——!!" Uchiha Madara ở Susanoo trung gào rống.
"Trụ gian!!"
"Đốm!!"
Cùng với hai người thanh âm xuất hiện chính là sắp chiến ở một chỗ Susanoo cùng thật lớn mộc nhân. 】
Cương tay xem đến một đầu dấu chấm hỏi, "Đây là cái gì?"
Uchiha Obito khóe miệng trừu trừu, "Ta đã mau không quen biết ' trụ gian ' tên này......"