Chương 71
【 tá minh 】 chỉ cần ngươi nói ra, ngươi là có thể có được ta
Uchiha Sasuke nhìn Uchiha Madara cùng Senju Hashirama dây dưa nửa đời hình ảnh, hoảng hốt gian nghĩ đến chính mình cùng Uzumaki Naruto, bọn họ tương tự lại bất đồng. Tương tự ở đều không thể ngăn cản bị đối phương hấp dẫn, lại nhân chấp niệm mà chia lìa. Nhưng bọn họ nhất bất đồng địa phương chính là hai bên lựa chọn, Senju Hashirama có càng để ý đồ vật, mà Uchiha Madara cũng xa so với hắn càng chấp nhất.
Mất đi đệ đệ Uchiha Madara từng nói qua, trên đời này đã không có có thể làm hắn bảo hộ sự vật. Nhưng đối với Uchiha Sasuke tới nói, Uzumaki Naruto vĩnh viễn yêu cầu bị hắn bảo hộ. Chẳng sợ hắn biết rõ, Naruto thực lực sớm đã xưa đâu bằng nay, nhưng hắn luôn là theo bản năng đi bảo hộ hắn.
Namikaze Minato trong lòng trầm tư muốn như thế nào trợ nhi tử giúp một tay. Bọn họ đã ở chỗ này hồi lâu, cũng hiểu biết rất nhiều, hắn có dự cảm, có lẽ sau đó không lâu bọn họ liền sẽ trở lại thế giới của chính mình. Nhưng hắn lại không thể trơ mắt nhìn Naruto mơ mơ màng màng mà bỏ lỡ chân chính thích người, đương nhiên, tá trợ đối Naruto lại hay không có tương đồng tâm tư hắn còn cần tiến thêm một bước quan sát.
Nếu tá trợ đối Naruto vô tình, kia Naruto còn không bằng đâm lao phải theo lao, ít nhất sẽ không thống khổ.
Lòng mang một khang tình thương của cha, Namikaze Minato cùng cương tay mấy người nói trong lòng lo lắng.
Cương tay có chút thương hại mà nhìn hắn một cái, tỏ vẻ duy trì. Nàng cũng không thể tưởng được, van ống nước loại này ở cảm tình đỉnh lên thông thấu người cư nhiên sẽ có một cái như vậy trì độn hài tử.
Được đến nhất trí nhận đồng Namikaze Minato tỉ mỉ chọn lựa qua đi, đem khổ vô ném qua đi.
【 thủy hạ xuống thanh âm vang lên.
Uchiha Sasuke mở to mắt, ngay sau đó hình ảnh chính là hai người cùng đứt gãy cánh tay, máu tươi theo cục đá chảy xuôi giao điệp.
"Ngươi vì cái gì, không tiếc như vậy đều phải gây trở ngại ta." Uchiha Sasuke nhìn về phía bình tĩnh Uzumaki Naruto, tự đáy lòng mà phát ra nghi vấn.
Uzumaki Naruto cười khẽ, "Ngươi đã minh bạch chưa, thân thể không thể động, mồm mép liền trở nên đặc biệt nhanh nhẹn..."
"Đừng nhiều lời! Mau trả lời ta!" Uchiha Sasuke đánh gãy hắn vô ý nghĩa trả lời, khó được lộ ra nóng nảy biểu tình.
Uzumaki Naruto chậm rãi quay đầu xem hắn, "Bởi vì là bằng hữu."
"Này ta đã sớm nghe qua, đối với ngươi mà nói kia đến tột cùng ý nghĩa cái gì?" 】
Tuy rằng không phải lần đầu tiên nhìn đến, nhưng hai người chật vật bị thương nặng bộ dáng vẫn là lệnh hình ảnh ngoại mọi người cảm thấy có chút lo lắng.
Cương tay nhịn không được oán giận, "Ta nói, phía trước cùng đốm còn có cái kia huy đêm đánh thời điểm các ngươi hai cái cũng chưa như vậy chật vật quá. Thật vất vả thắng, kết quả chính mình lại đánh thành cái dạng này, liên thủ cánh tay đều chặt đứt."