45

243 16 1
                                    

Chương 45

【[ chiếu rọi này ám mịch chi dạ sinh mệnh a ]

Uzumaki Naruto nằm ngửa trên mặt đất, thiếu niên Uchiha Sasuke thân ảnh hiện lên, Uzumaki Naruto nghiêng đi thân, Uchiha Sasuke bất đồng thời kỳ thân ảnh lập loè, tỏ rõ Uzumaki Naruto giờ phút này không bình tĩnh nội tâm.

"Tá trợ"

Uzumaki Naruto lẩm bẩm tự nói thanh âm vang lên.

"Ngươi hiện tại, rốt cuộc ở nơi nào."

Lấy Uzumaki Naruto nói vì bối cảnh, Uchiha Sasuke trần trụi thượng thân đứng ở thác nước hạ.

"Suy nghĩ cái gì"

"Báo thù thành công sao"

Uchiha Sasuke trầm mặc mà dựa ngồi ở mà, trên mặt Uchiha Itachi lưu lại vết máu lướt qua hắn mặt.

"Tiêu tan sao"

Nhổ trồng Uchiha Itachi hai mắt Uchiha Sasuke đôi mắt thượng quấn lấy băng vải, ngồi ở trên tảng đá không nói một lời.

"Vẫn là..."

Uchiha Itachi cùng Uchiha Sasuke đã từng ở chung quá cảnh tượng ở hình ảnh trung hiện lên.

"Cảm thấy càng thêm thống khổ?"

Mặt triều biển rộng, Uchiha Sasuke không tiếng động rơi lệ, đó là một cái khó coi, thống khổ đến mức tận cùng biểu tình. 】

' giống như, vẫn là càng thêm thống khổ......' Uzumaki Naruto có chút thất thần, trong lòng ẩn ẩn làm đau. Hắn chưa bao giờ gặp qua tá trợ biểu lộ như thế yếu ớt biểu tình.

Tá trợ rất ít khóc thút thít, ít nhất hắn không như thế nào gặp qua. Hắn có chút ngơ ngẩn mà tưởng, hy vọng tá trợ về sau không bao giờ muốn xuất hiện như vậy biểu tình.

Uchiha Sasuke mày nhíu lại, đối tâm tình của mình bị vạch trần với người trước cảm thấy có chút không mau. Trừ cái này ra, hắn cũng vì Naruto ngữ khí cảm thấy một chút xa lạ.

Naruto nói chuyện khi luôn là thích kêu kêu quát quát, tràn ngập sức sống, làm người nhịn không được hoài nghi hắn có phải hay không không có hao hết tinh lực thời điểm. Nhưng hình ảnh trung Naruto thanh âm mang theo trầm thấp cùng mê mang là hắn chưa bao giờ nghe được quá

【[ lập hạ này một phần lời thề, xin đừng lưu lại ta một người một mình về trần

Lập hạ này một phần lời thề, xin đừng độc lưu ta sống ở này thế tục

Lập hạ này một phần lời thề, thế tất cùng nhữ chờ chi khu cùng về trần

Có thể lấy này không sợ lửa cháy tình yêu đem ngươi mạt sát rớt, chỉ có một mình ta ]

Bọn họ tùy ý mà giao chiến.

Hai người quá khứ chiến đấu, khắc khẩu, tá trợ đem tiện lợi đưa ra, Naruto lần đầu tiên đã chịu bạn cùng lứa tuổi trực tiếp thiện ý, tá trợ lần đầu tiên che ở Naruto trước người, thiếu niên trên mặt trương dương cười.

Này hết thảy thiết tất cả đều bị Uzumaki Naruto xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng.

Sớm tại tuổi nhỏ, hai người quay mặt đi từng người cười trộm khi, vận mệnh cũng đã dây dưa ở bên nhau.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ