Chương 82
【 xuyên thấu qua đám người, Haruno Sakura nhìn đến chính cười nói Uchiha Sasuke, nàng vẻ mặt kinh hỉ, "Tá trợ..." Trước mắt một màn này lệnh nàng chào hỏi thanh âm một chút dừng lại, biểu tình cũng thay đổi.
Uchiha Sasuke đang bị một đám nữ hài tử đỏ mặt vây quanh ở trung gian, hắn cười biến ra một đóa màu đỏ hoa đưa cho trong đó một cái.
Kia chi hoa cùng đưa cho nàng kia chi giống nhau như đúc.
"Chán ghét, tá trợ thật là." Thu được hoa nữ hài gò má ửng đỏ.
Chỉ thấy Uchiha Sasuke một phen ôm lấy nàng bả vai, híp mắt ôn nhu nói: "Ta không lừa ngươi, ta vẫn luôn đều duy trì ngươi nga."
Bên cạnh mặt khác nữ hài hâm mộ ghen ghét mà kêu lên tiếng.
Ở nữ hài trong đám người trái ôm phải ấp Uchiha Sasuke vẻ mặt hưởng thụ, hình ảnh này là áp đảo Haruno Sakura cọng rơm cuối cùng. 】
Hình ảnh ngoại Uchiha Sasuke mặt hoàn toàn đen xuống dưới, có điểm tưởng đem cái kia làm chính mình trên mặt xuất hiện cái loại này biểu tình ' tá trợ ' nhân đạo hủy diệt.
Uzumaki Naruto hai mắt trợn to, hắn ở nguyệt đọc trong thế giới không thấy được một màn này, còn vẫn luôn cho rằng tá trợ tính cách không như thế nào biến đâu!
Cương tay trêu ghẹo nói: "Biến hoa tâm đâu, nguyệt đọc thế giới cùng hiện thực cơ bản tương phản, nói như vậy, tá trợ trên thực tế thực chuyên nhất nga."
Namikaze Minato yên lặng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn cũng là như vậy tưởng.
"Cùng với nói hoa tâm, chi bằng nói là bất cần đời. Ai đều quan tâm, cũng chính là ai đều không quan tâm." Vùng đồng hoang lâm phân tích lên.
Mọi người tưởng tượng, xác thật, ngay từ đầu hắn đối tiểu anh nhìn rất tình ý chân thành, kết quả tặng đóa hoa liền không kế tiếp.
Uzumaki Naruto đánh cái giật mình, hình ảnh trung tá trợ biểu tình xem đến hắn trong lòng một trận lộp bộp, không khỏi cảm khái, "Vẫn là ta tá trợ càng tốt."
Nghe hắn nói như vậy, Uchiha Sasuke tâm tình rất tốt, biểu tình cũng trở nên nhu hòa.
【 Haruno Sakura thương tâm xoay người rời đi, nàng nhanh hơn nện bước, dùng nhanh nhất tốc độ chạy vội.
Nàng một bên chạy một bên ở trong lòng nhớ tới lúc trước trầm mê cùng Naruto kiên trì, ' thực xin lỗi, Naruto, là ta sai rồi. '
Ngừng ở tiểu lâu hạ, Haruno Sakura biểu tình trở nên kiên định, ' mau phản hồi chúng ta thế giới đi! '
Nàng đi đến sáng lên quang cửa sổ, cười mở miệng, "Thực xin lỗi, Naruto, chúng ta cùng nhau..."
Trước mắt nhìn đến một màn lại làm nàng sửng sốt.
Đưa lưng về phía nàng Uzumaki Naruto chính vuốt đầu cười ha ha.
"Ta đây thổi nga!" Kushina ngồi ở trung gian, nàng trước mặt bãi một cái xinh đẹp bánh bông lan, Namikaze Minato cùng Uzumaki Naruto một tả một hữu cười xem nàng.
Kushina hít sâu một hơi phun ra, không chỉ có ngọn nến bị nàng thổi tắt, liền bánh bông lan cũng chưa có thể may mắn thoát khỏi.