Chương 15
【 nhẫn tông người nhiệt tình mà nghênh đón nhân Đà La trở về, lúc này A Tu La chính cần cù chăm chỉ mà đào giếng.
Cam nại cùng quá tàng đều không tin có thể đào ra nước giếng tới, nhiều năm qua các thôn dân nếm thử đều không có hảo kết quả. A Tu La tắc nhận định liền sẽ không quay đầu lại, mặc dù là bị người cho rằng là ngốc tử, hắn cũng kiên định ý nghĩ của chính mình, ngày qua ngày mà dùng chakra cầu tạp hướng mặt đất.
Bên kia lục đạo tiên nhân cũng hướng nhân Đà La đám người thuyết minh, nhiệm vụ khảo nghiệm cũng không phải tốc độ, kết quả phải đợi A Tu La trở về lại làm quyết đoán.
Ban đêm, đi hướng rừng rậm nhân Đà La lại lần nữa gặp hắc tuyệt.
Hắc tuyệt phảng phất đã nhìn thấu hắn tâm, hắn cười hì hì nói nhân Đà La cùng lục đạo tiên nhân đối nhẫn tông tương lai đi hướng khác nhau.
Nhân Đà La nhìn hắn không nói một lời, mở ra Tả Luân Nhãn như là cam chịu hắc tuyệt cách nói.
Thời gian quá đến bay nhanh, một năm sau, A Tu La rốt cuộc đã trở lại. 】
Cương xúc cảm khái nói: "Thật là không thể tưởng được, lục đạo tiên nhân cư nhiên thật sự liền như vậy chờ."
"Ai, huynh đệ quyết liệt cũng gần ngay trước mắt." Vượn phi ngày trảm thở dài.
"A Tu La rốt cuộc có hay không được đến có thể cùng nhân Đà La địch nổi lực lượng a, thật là thế hắn lo lắng." Uchiha Obito sầu mặt.
Uchiha tuyền nại cảm giác huyệt Thái Dương ở nhảy lên, giống như nhân Đà La mới là bọn họ Uchiha tổ tiên đi? Tiểu tử này thật là Uchiha người sao?
【 A Tu La cũng không phải một người trở về, trừ bỏ quá tàng, cam nại cùng một ít thôn dân cũng đi theo A Tu La cùng nhau về tới nhẫn tông.
Biết được người thừa kế chi vị còn không có định ra, A Tu La kinh ngạc. Ngay sau đó hắn thần sắc trở nên ngưng trọng, trong lòng có chút dự cảm bất hảo.
A Tu La đi vào trong phòng đối lục đạo tiên nhân chào hỏi, mọi người đều đang đợi hắn.
Nhìn đến một năm không gặp đệ đệ, nhân Đà La lạnh nhạt trên mặt cũng mang theo chút tươi cười.
Ở lục đạo tiên nhân hỏi ý hạ, A Tu La giới thiệu những cái đó đi theo hắn mà đến các thôn dân, bọn họ hiện giờ là A Tu La quan trọng đồng bọn.
A Tu La đơn giản mà kể ra hắn ở thôn trung đã phát sinh sự, hình ảnh theo A Tu La nói quay lại tới rồi lúc ấy.
Cam nại nhìn đến A Tu La kiên định khuôn mặt, trong lòng cũng làm quyết định.
Nàng cùng trưởng lão mang theo thôn dân triều A Tu La phương hướng đi đến, các thôn dân muốn A Tu La dạy bọn họ nhẫn tông chi lực, bọn họ không muốn chỉ nhìn A Tu La cùng quá tàng vì bọn họ đào giếng, muốn trợ A Tu La giúp một tay, vì bọn họ chính mình lại nỗ lực một lần.
A Tu La cười đồng ý.
Các thôn dân từ A Tu La kia được đến chakra lực lượng, ở A Tu La dạy dỗ hạ, bọn họ khai phá ra bất đồng năng lực.