62

161 9 0
                                    

Chương 62

【 hỏa ảnh lâu trung.

Hatake Kakashi chính vì vượn phi ngày trảm hội báo.

"Vô luận kẻ xâm lấn là ai, bằng hiện tại tình báo đều còn không đủ để thăm dò này mục đích."

Vượn phi ngày trảm nhìn trong tay báo cáo gật gật đầu.

"Chỉ có thể ở bộ phận kết giới hệ thống phân biệt trang bị nhân viên, cùng kết giới ban hợp tác, một khi phát sinh phản ứng liền kịp thời ứng đối." Hatake Kakashi nói chính mình kiến nghị, "Nếu không sử dụng người như vậy hải chiến thuật, muốn tìm xuất nhập xâm giả cơ hồ không có khả năng."

Vượn phi ngày trảm đều không phải là không biết đạo lý này, hắn bất đắc dĩ nói: "Hiện tại nhưng vô pháp phái như vậy nhiều người đi làm việc này."

Hatake Kakashi nhéo cằm suy tư nói: "Chỉ có thể thỉnh cảnh vụ bộ đội tăng mạnh tuần tra. Bất quá..."

"Như thế nào?" Vượn phi ngày trảm nghi hoặc mà nhìn về phía hắn.

"Là như thế này, ta đã lâu không đi Uchiha khu vực, mới vừa đi một chuyến, cảm giác không khí cùng trước kia không lớn giống nhau, khẩn trương thật sự."

Vượn phi ngày trảm nhắm mắt trầm tư, "Thực phong bế cảm giác sao..."

Hatake Kakashi gật đầu, "Đúng vậy, bọn họ tựa hồ đối người ngoài tiến vào tương đương bài xích."

"Như vậy a." Vượn phi ngày trảm trầm giọng nói: "Cảnh vụ bộ đội sự ta sẽ cùng cao tầng thương lượng, nhiệm vụ này dừng ở đây đi." 】

Uchiha Obito có chút kinh ngạc, "Nguyên lai Kakashi thật sự chỉ là muốn đi xem mà thôi a."

Vùng đồng hoang lâm nghĩ nghĩ, nói: "Kết giới bị xâm nhập địa phương đều ở Uchiha phụ cận, tiến vào nhìn xem đảo cũng bình thường. Nếu chỉ ở chung quanh hoảng không đi vào, ngược lại cho người ta cảm giác càng khả nghi."

Uchiha tuyền nại lạnh lùng nói: "Cái kia đoàn tàng khẳng định sẽ không cho phép cảnh vệ bộ phụ trách tuần tra."

Senju Hashirama thở dài, an ủi nói: "Cuối cùng vẫn là muốn xem vượn phi cùng đoàn tàng ai nói càng có đạo lý." Không khó tưởng tượng, khẳng định lại là một hồi cãi cọ.

Thiên thủ phi gian giữa mày hơi nhíu, "Nếu vượn phi kiên trì mình thấy, đoàn tàng là không có cách nào. Duy nhất yêu cầu lo lắng, chính là hắn hay không sẽ ở sau lưng làm chuyện khác."

【 "Đây là cái cơ hội tốt, lấy củng cố thôn phòng ngự danh nghĩa, tổ kiến tân tuần tra đội. Đem Uchiha cảnh vụ bộ đội cách chức, suy yếu bọn họ sức chiến đấu." Nghe xong vượn phi ngày trảm nói, đoàn tàng lập tức đề nghị.

Vượn phi ngày trảm lạnh lùng nói: "Không, như vậy chỉ biết đưa tới Uchiha phản kháng." Hắn trầm khuôn mặt nhìn về phía đoàn tàng, "Hẳn là làm cảnh vụ bộ đối tới tổ kiến tuần tra đội, trái lại gia tăng bọn họ chức trách."

"Trước mắt cần thiết bóp chết chính biến nảy sinh, như thế nào có thể trái lại gia tăng Uchiha sức chiến đấu!"

"Ta sẽ không làm Uchiha phát động chính biến." Vượn phi ngày trảm trầm giọng nói.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ