51

246 11 0
                                    

Chương 51

【 hương lân hai mắt trợn to, làm như không nghĩ tới sẽ là cái này đi hướng.

' mệnh trung yếu hại, tính cả con tin cùng nhau. ' đoàn tàng sắc mặt trầm trọng, đã chịu một đòn trí mạng thân thể không tự giác mà run rẩy.

Cách đó không xa bàng quan Uchiha Obito chỉ lộ ra kia con mắt mị thành một cái vừa lòng độ cung. ' phải như vậy mới được. '】

Uchiha Obito lại lần nữa thân thiết mà cảm nhận được một cái khác chính mình biến hóa rốt cuộc có bao nhiêu đại, tá trợ phát sinh như vậy thay đổi, ở trong mắt hắn thế nhưng ngược lại càng tốt.

【 Uchiha Sasuke khóe môi cong lên một cái kỳ dị cười, "Ca ca, trước xử lý một cái."

Bởi vì ra tay nhanh chóng, đoàn tàng cũng không có thể tới kịp phát động cuối cùng một lần Izanagi.

Hương lân nhìn đối diện Uchiha Sasuke, nàng ngơ ngẩn mà tưởng, ' tá trợ, đối với ngươi mà nói...', "Ta..."

"Hương lân, bị trảo làm con tin liền thành trói buộc." Uchiha Sasuke bình tĩnh nói.

Đoàn tàng buông ra hương lân, với hắn mà nói, nàng cũng đã mất đi tác dụng.

Trọng thương đe dọa thời khắc, hương lân vẫn vẫn luôn nhìn Uchiha Sasuke, thẳng đến mất đi ý thức.

Đoàn tàng trầm trọng mà thở dốc, tự biết chính mình đã sẽ không lại có cơ hội đánh bại tá trợ, cũng sẽ không có cơ hội thoát đi, nhưng hắn không muốn từ bỏ, ngay sau đó kéo trầm trọng bước chân thoát đi.

Nhưng mà hắn gần chết dưới, tốc độ cũng cực chậm, Uchiha Sasuke cũng không nóng nảy, từ từ mà đi theo hắn phía sau, nhìn hắn làm vô dụng nỗ lực. 】

Vượn phi ngày trảm nhìn một màn này, trong lòng rất là khổ sở. Mặc dù hắn rõ ràng, đoàn tàng sẽ giống như nay kết cục đều là tự làm tự chịu. Nhưng dù sao cũng là nhiều năm đồng bạn, cũng từng sinh tử tương thác, lại có thể nào không hề gợn sóng?

Namikaze Minato đột nhiên nghĩ tới cái gì, hắn hỏi: "Cái này kêu hương lân nữ hài không chết phải không? Ta nhớ rõ bốn thời gian chiến tranh có nhìn thấy nàng." Hắn còn nhớ rõ, nữ hài kia tựa hồ thập phần lo lắng tá trợ an nguy, xem ra cũng cũng không có đem chuyện này để ở trong lòng.

Uzumaki Naruto gật gật đầu, "Ân, hương lân còn sống. Lúc ấy phát hiện nàng còn chưa chết, liền đem nàng mang về mộc diệp trị liệu."

Như vậy ngoan cường sinh mệnh lực, hơn nữa kia đầu thấy được tóc đỏ, xem ra quả nhiên là lốc xoáy nhất tộc người. Thiên thủ phi gian yên lặng mà nghĩ.

【 Uchiha Sasuke không nóng nảy, Uchiha Obito lại không nghĩ lại xem này tiết mục, hắn lắc mình đến đoàn ẩn thân trước, cùng Uchiha Sasuke tiền hậu giáp kích.

"Đoàn tàng, ngăn thủy đôi mắt ta nhận lấy."

Nghe được Uchiha Obito nói, Uchiha Sasuke kinh ngạc mà trợn to mắt. Hắn nhớ lại chính mình nghe được ngăn thủy chết đi tin tức khi cảnh tượng, ngay sau đó hung hăng mà cắn răng. Nguyên lai là đoàn tàng cầm đi ngăn thủy đôi mắt.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ