9

424 28 2
                                    

Chương 9

【[ thật giống như ngươi từng ở ta, cách vách lớp ]

Tuổi nhỏ Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto nguyên bản muốn kết làm giải hòa chi ấn tay, giây tiếp theo đồng thời nhéo đối phương cổ áo, hai người căm tức nhìn đối phương.

Uzumaki Naruto ném ra lão sư tay, đối Uchiha Sasuke làm quỷ mặt sau triều lưới sắt ngoại chạy tới.

Hình ảnh ở hai người trên người thoáng hiện. 】

Namikaze Minato giơ lên hạnh phúc tươi cười, trong lòng tình thương của cha hừng hực bốc cháy lên, tuy rằng giống như ở đánh nhau, nhưng khi còn nhỏ Naruto thật sự hảo đáng yêu.

Uzumaki Naruto liếc liếc mắt một cái Uchiha Sasuke, khi đó tá trợ siêu —— cấp chán ghét nói.

Uchiha tuyền nại đột nhiên nói: "Các ngươi có hay không phát hiện, ca từ cùng hình ảnh hoặc nhiều hoặc ít đều là đối ứng, hoặc là nói là có chút đối ứng ý vị."

Thiên thủ phi gian gật đầu: "Xác thật như thế. Bất quá còn cần bằng chứng."

【[ mọi người đem khôn kể ái, đều chôn nhập thổ nhưỡng ]

Đối ứng những lời này còn lại là trưởng thành Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto, hai người ngồi dưới đất, nhìn đối phương nhìn nhau cười. 】

Uchiha Sasuke: "......"

Uzumaki Naruto mặt đỏ lên, hai tay vô thố mà huy động: "Không chuẩn! Tuyệt đối không chuẩn nói!"

Uchiha tuyền nại mỉm cười: "Kia nhưng không nhất định nga."

Namikaze Minato: Khôn kể ái?

【[ khoanh tay đứng nhìn người khác, tận lực phủi sạch chính mình ]

Ánh vào mi mắt là một trương năm ảnh, Uchiha Sasuke tá trợ cùng một cái xa lạ thiếu niên chụp ảnh chung.

Đại môn đẩy ra, ảnh chụp xa lạ thiếu niên cùng Uzumaki Naruto đi ra, Hyuga Hinata mỉm cười xem bọn họ rời đi.

Phụ tử hai người đi ở trên đường, cái kia xa lạ thiếu niên cười đối Uzumaki Naruto nói cái gì.

Hình ảnh vừa chuyển, Uchiha Sasuke cùng một cái xa lạ tóc đen thiếu nữ đứng chung một chỗ, không khó coi ra hai người quan hệ. 】

Uzumaki Naruto cả kinh nói không ra lời, hắn, hắn cùng Hinata ở bên nhau? Còn có đứa con trai? Thật là không thể hiểu được. Tá trợ...... Giống như cũng có nữ nhi. Trong lúc nhất thời hắn trong lòng có loại mạc danh cảm giác mất mát, đáng giận, hắn còn tưởng nói sợ tá trợ một người cô độc, nói muốn bồi hắn cùng nhau trụ, thoạt nhìn gia hỏa này căn bản không cần hắn.

Uchiha Sasuke mày nhăn lại, trong lòng mạc danh bị đè nén, một nhà ba người sao? Thật giống tên kia sẽ làm sự, có thể có được một cái ấm áp gia, là Naruto vẫn luôn hướng tới. Nhìn đến Naruto dáng vẻ hạnh phúc, làm bằng hữu, hắn không nên thế đội sổ vui vẻ sao, vì cái gì ngược lại sẽ cảm thấy thống khổ đâu......

"Naruto, đây là ngươi bạn gái sao?" Namikaze Minato hứng thú bừng bừng hỏi, còn không có nhi tử hắn, liền tương lai tôn tử đều thấy được, hạnh phúc tới hảo đột nhiên.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ