Chương 36
【 dùng hắc bổng đem bóng dáng chặt chẽ giam cầm trụ, Uzumaki Naruto lưu lại một ảnh phân thân chăm sóc, liền chạy đến cùng Uchiha Sasuke sẽ cùng.
Kakashi bảy ban lại lần nữa tập hợp.
"Tiểu anh, tránh ra một chút có thể chứ?" Uzumaki Naruto cười đối Haruno Sakura nói xong, đi đến Hatake Kakashi trước người.
"Ngươi muốn làm gì? Naruto." Haruno Sakura kinh ngạc nhìn hắn.
"Nhìn liền biết rồi." Uzumaki Naruto trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào giải thích.
Hắn nửa ngồi xổm xuống, cùng Hatake Kakashi nhìn thẳng, tay phải mềm nhẹ mà phúc ở hắn thiếu hụt kia con mắt thượng. Một lát, Uzumaki Naruto thu hồi tay.
"Kakashi lão sư, mở to mắt thử xem."
Hatake Kakashi mí mắt run rẩy, mở mắt.
Mất đi kia con mắt khôi phục! 】
"...Quá chấn động, đây cũng là lục đạo tiên nhân lực lượng sao?" Cương tay kinh ngạc mà trợn to mắt.
"Không thể tưởng được liền mất đi đôi mắt đều có thể lại lần nữa lệnh này sinh trưởng. Lúc trước làm khải khởi tử hồi sinh thuật cũng là cái này đi, quả thực là thần tích." Vượn phi ngày trảm cảm thán.
Vùng đồng hoang lâm nhẹ nhàng thở ra, "Kakashi đôi mắt không có việc gì liền thật tốt quá."
"Đây là cái gì thuật?" Hatake Kakashi cảm thấy thập phần thần kỳ, thế nhưng có thể làm tròng mắt trống rỗng sinh trưởng, căn bản không phải nhân loại có thể có được lực lượng.
"Đây là âm dương độn." Uzumaki Naruto vì bọn họ giải thích, "Bất quá đem lực lượng còn cấp tiên nhân lão gia gia lúc sau, liền không có năng lực này." Hắn cười cào hạ mặt.
"Âm dương độn..." Senju Hashirama nghiêng đầu, "Ta nhớ rõ đốm phía trước cũng nói đến quá thuật này, nhưng hiệu quả cũng không có Naruto sử dụng khi như vậy hảo."
"Có thể là bởi vì đốm âm dương độn cũng không hoàn chỉnh, lục đạo tiên nhân có thể sử dụng hoàn chỉnh bản âm dương độn, được đến hắn tặng cùng lực lượng Naruto cũng có thể." Thiên thủ phi gian suy đoán.
Uchiha tuyền nại nhịn không được tưởng, nếu hắn đem đôi mắt đổi cấp ca ca, có thể có âm dương độn cho hắn đem đôi mắt một lần nữa sinh trưởng ra tới thì tốt rồi. Cũng không biết tân mọc ra tới đôi mắt còn có thể khai Tả Luân Nhãn sao? A, nếu là thực sự có âm dương độn thì tốt rồi.
Chẳng phải là sẽ có dùng không hết Tả Luân Nhãn?
【 "Thiên nột, đây là như thế nào làm được?" Haruno Sakura kinh ngạc mà che miệng.
Uzumaki Naruto vuốt cằm nỗ lực tổ chức ngôn ngữ "Cái kia... Dùng ngôn ngữ giải thích lên tương đối phức tạp, chính là trước thu hoạch Kakashi lão sư một bộ phận, sau đó như vậy... Kia cái gì"
"Uy, ta mới vừa nói qua không thể thiếu cảnh giác, Naruto!" Uchiha Sasuke nhắc nhở hắn.
"A?" Uzumaki Naruto kháng nghị, "Những lời này ta là lần đầu tiên nghe thấy a!"