2

638 33 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 chưa hết là lúc

Xem trước trước xem báo động trước

Cực độ OOC

Chương 2

"Gia gia!" Một cái màu vàng nhạt tóc, khuôn mặt mỹ lệ nữ nhân đột nhiên hướng về phía bọn họ khiếp sợ mà kêu lên.

"Ha?"

Senju Hashirama ba người không hiểu ra sao.

"Xác thật đâu, lại nói tiếp, thật sự rất giống a." Tóc vàng mắt xanh nam nhân nắm chặt trong tay khổ vô che ở ba cái thiếu niên trước người.

Nam nhân bên cạnh cái kia khoác màu trắng áo choàng, mang theo kỳ quái ấn cháy tự mũ trung niên nam nhân cũng là vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn bọn họ.

Thiên thủ phi gian mày nhíu lại, trước mắt này mấy cái kỳ quái người, giống như nhận thức bọn họ dường như, nhưng hắn căn bản chưa thấy qua bọn họ.

Senju Hashirama quan sát một chút trước mắt kỳ quái tổ hợp, có nam có nữ, có lớn có bé, trên đầu mang hộ ngạch, nhưng là hộ trên trán ấn ký lại là chưa bao giờ gặp qua bộ dáng.

"Các ngươi...... Nhận thức chúng ta?" Senju Hashirama thử nói. Kỳ thật những người này nhận ra bọn họ cũng không đủ vì kỳ, rốt cuộc hắn cùng đốm là nhẫn giới mạnh nhất hai cái gia tộc tộc trưởng, bất quá gọi bọn hắn gia gia gì đó, tuy rằng phi gian là tóc bạc, nhưng thoạt nhìn vẫn là thực tuổi trẻ a.

"Sơ đại đại nhân? Còn có lão sư?" Vượn phi ngày trảm nhìn đối diện hai người, không tự chủ được về phía trước một bước.

"Từ từ, có khả năng là địch nhân giả trang." Cương tay ngăn lại hắn, nhìn Senju Hashirama, sắc mặt dần dần khó coi lên, những người này, cũng dám giả trang tổ phụ, vô luận như thế nào, nàng đều không thể cho phép chính mình thân nhân bị như vậy nhục nhã.

Hatake Kakashi đem cùng Uchiha Obito cùng vùng đồng hoang lâm hộ ở sau người, gắt gao nhìn chằm chằm đối diện ba người, đối phương người tuy rằng không nhiều lắm, cho hắn cảm giác lại rất nguy hiểm, bọn họ rất mạnh.

"Hắn có Tả Luân Nhãn!" Uchiha Obito giật mình mà nhìn đối diện cái kia mở ra tam câu ngọc Tả Luân Nhãn nam nhân. "Ngươi cũng là Uchiha người? Ta như thế nào chưa thấy qua ngươi?"

Namikaze Minato cùng vượn phi ngày trảm liếc nhau, tam câu ngọc cũng không phải ai đều có thể khai, nếu có như vậy một người tuổi trẻ tam câu ngọc, bọn họ không có khả năng không biết.

Hơn nữa người này bộ dáng...... Vượn phi ngày trảm khuôn mặt khó coi lên, người này lớn lên cùng Uchiha Madara giống nhau như đúc, lại có tam câu ngọc Tả Luân Nhãn, như thế nào đều không giống như là người khác có thể giả trang.

' cũng? ' Uchiha Madara mày hơi chọn, cái này cách nói rất thú vị.

"Tiểu quỷ, ngươi là Uchiha tộc nhân?"

Uchiha Obito xoay người chỉ vào sau lưng trên quần áo quạt tròn "Kia đương nhiên!"

"Uy!" Hatake Kakashi kéo lấy hắn.

Uchiha Madara cười lạnh: "Ngươi là Uchiha tộc nhân, nhưng lại không biết ta là ai? Buồn cười."

Senju Hashirama nhìn đối diện người, mở miệng nói: "Như vậy giằng co cũng không phải biện pháp. Ta là Senju Hashirama, các ngươi hay không nguyện ý giới thiệu một chút chính mình?"

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ