53

224 12 0
                                    

Chương 53

【 "Chính là hắn?"

"Nghe nói mới mười một tuổi."

Mặt khác ám bộ thành viên nhỏ giọng thảo luận.

"Ám trong bộ tuổi nhỏ nhất."

Thiên tàng đi đến chính mình vị trí, đối Uchiha Itachi nói: "Sáu ban năm phút sau ở đệ tam diễn tập tràng tập hợp."

Uchiha Itachi lên tiếng.

Tiếp theo mạc, sáu ban ám bộ thành viên hoặc ngồi hoặc lập, đều mang mặt nạ.

Uchiha Itachi hướng bọn họ phương hướng đi đến, đã đổi hảo ám bộ đặc có trang bị.

Khổ vô cùng trong tay kiếm từ Uchiha Itachi bên người cọ qua, hắn không chút kinh hoảng, liền bước tốc đều không có chút nào biến động, cho đến đi đến bọn họ trước mặt mới dừng lại bước chân.

"Các ngươi đang làm gì?" Hatake Kakashi mới vừa rồi tới, hắn trầm giọng nói: "Cho ta giải thích."

"Chỉ là muốn nhìn một chút bằng hắn năng lực, có đủ hay không cách tiến vào nơi này, thật sự quá tuổi trẻ." Một người ám bộ thành viên nói.

Xem ra Uchiha Itachi tuổi tác vẫn là làm bọn hắn có điều hoài nghi.

"Các ngươi đối phía trên quyết định bất mãn?" Hatake Kakashi lại hỏi.

"Không, không phải như vậy..."

"Các ngươi hẳn là đã nhận ra, hắn cũng không đơn giản." Nói xong Hatake Kakashi nhìn về phía Uchiha Itachi, "Ta là sáu ban đội trưởng Kakashi. Hiện tại ta yêu cầu ngươi nhớ kỹ ám bộ quy củ cùng với giá cấu." 】

Namikaze Minato rất là động dung, xác thật quá tuổi trẻ, mới mười một tuổi, cũng đã như vậy ưu tú, nếu không phải kế tiếp biến hóa, đứa nhỏ này nhất định sẽ có lớn hơn nữa thành tựu.

Uzumaki Naruto tấm tắc bảo lạ, "Kakashi lão sư ở trong tối bộ thời điểm hảo đứng đắn a, một chút cũng không có hiện tại vô lương thượng nhẫn bộ dáng."

"...... Vô lương thượng nhẫn......?" Hatake Kakashi khóe miệng vừa kéo, đây là đang nói hắn?

"Hiện tại Kakashi nhưng thật ra cùng hình ảnh trung cảm giác không sai biệt lắm, lại đứng đắn lại có thể dựa." Vùng đồng hoang lâm bỡn cợt cười, "Thật muốn nhìn xem Kakashi không đứng đắn là bộ dáng gì."

"...... Tha ta đi." Hatake Kakashi thở dài.

【 Uchiha Itachi thể hiện rồi thực lực của chính mình, tuy rằng tuổi nhỏ, nhưng hắn thực lực lại không thể nghi ngờ.

"Thật sự có tài."

Có ý kiến ám bộ thành viên cũng đối hắn đổi mới.

"Thực lực không thành vấn đề, nhưng như vậy tiểu liền tiến vào ám bộ, xác thật là trường hợp đặc biệt a." Thiên tàng đối Hatake Kakashi cảm khái nói.

"Nghe nói là đoàn tàng đại nhân đề cử." Hatake Kakashi nói.

"Hắn? Ta nhìn không ra tới a."

"Nói như thế nào?" Hatake Kakashi hỏi.

"Đoàn tàng đại nhân ở chọn lựa ám bộ cùng căn quan trọng thành viên phương diện, có một bộ độc lập tiêu chuẩn." Thiên tàng giải thích.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ