Chương 56
【 theo Kakashi nói, hình ảnh trung xuất hiện 6 năm trước kia một màn.
Cửu vĩ ở mộc lá cây tùy ý hoành hành.
"Tam đại hỏa ảnh đại nhân, cửu vĩ... Cửu vĩ đột nhiên xuất hiện ở trong thôn!" Một người ám bộ hướng vượn phi ngày trảm báo cáo, thanh âm có chút run rẩy.
Vượn phi ngày trảm đã mặc tốt tác chiến dùng trang bị, bộ mặt ngưng trọng, an bài nói: "Đã biết, ta đi chế phục nó, các ngươi phụ trách bảo hộ phi chiến đấu nhân viên."
Ám bộ tiếp thu nhiệm vụ sau liền lập tức rời đi.
Đoàn tàng đột nhiên xuất hiện.
Hắn mở miệng nói: "Hẳn là làm Uchiha hộ vệ bộ đội đi bảo hộ phi chiến đấu nhân viên, tại hậu phương đợi mệnh mới là."
"Uchiha nhất tộc đồng thuật có thể sử dụng tới chế phục cửu vĩ!"
"Nhưng hắn đồng dạng có thể bị dùng để thao túng cửu vĩ, nếu bọn họ thu phục cửu vĩ vì chính mình sở dụng, chỉ sợ Uchiha Madara sẽ sống lại." Đoàn tàng thái độ kiên quyết.
Vượn phi ngày trảm đóng hạ mắt, đang muốn suy tư, mặt đất chợt đến chấn động, cửu vĩ chính tùy ý phá hư, hắn đã không có thời gian tự hỏi.
"Phi chiến đấu nhân viên bảo hộ cứ giao cho ngươi phụ trách, ám bộ cùng cảnh vụ bộ đội tùy ngươi thuyên chuyển, trong thôn người trẻ tuổi cũng là bảo hộ đối tượng."
"Đã biết." Đoàn tàng ứng đến. 】
"Như thế nào lại là đoàn tàng!" Uchiha Obito phát điên, nếu nói hắn là cho Uchiha kéo chân sau cái kia, kia đoàn tàng nhất định chính là cái kia thêm chút lửa.
"Bất quá, muốn đoạt quá cửu vĩ quyền khống chế cũng không phải kiện chuyện đơn giản. Nếu là không có cùng cái kia mang thổ lực lượng ngang nhau kính vạn hoa Tả Luân Nhãn, chỉ sợ đi cũng vô dụng." Cương tay cau mày.
"Nhưng là phú nhạc thực lực cũng rất mạnh, thêm một cái người liền nhiều một phân lực lượng." Namikaze Minato thở dài.
"Khó trách lúc ấy giống như không thấy được Uchiha nhất tộc người." Hatake Kakashi lúc này mới phản ứng lại đây.
Senju Hashirama biểu tình ngưng trọng, xem ra, đốm lúc trước hành vi cũng cho đại gia để lại khắc sâu bóng ma tâm lý. Chỉ sợ đây cũng là mộc diệp cùng Uchiha chi gian một cái nhìn không thấy ngăn cách.
Hiện giờ Uchiha Madara vẫn là để ý gia tộc, đối một cái khác chính mình cùng một cái khác chính mình mang ra hài tử sở tạo thành cái này hậu quả cũng hơi có chút bất đắc dĩ.
Uchiha tuyền nại đối Uchiha nhất tộc sở tao ngộ mạc danh đãi ngộ mà sinh khí, nhưng cái này nhân quả quan hệ ngọn nguồn lại ở chính mình ca ca trên người. Đổi chỗ mà làm, hắn cũng sẽ sinh ra nghi ngờ. Nghĩ đến đây, hắn nhéo nhéo huyệt Thái Dương, ở trong lòng thở dài.
【 cảnh vụ bộ người hộ tống sơ tán bình dân.
Ôm trẻ con tiểu nam hài đi theo đám người chạy vội.
Cửu vĩ mang đến thật lớn phá hư lệnh mọi người kinh hoảng thất sắc.
"Không cần hoảng!"