30

302 19 0
                                    

Chương 30

【 "Sáng tạo chỉ có người thắng, chỉ có hoà bình, chỉ có ái, chỉ tồn tại này hết thảy thế giới." Uchiha Madara biểu tình kiên định.

"Ai lý ngươi hồ ngôn loạn ngữ!" Uchiha Obito mới mặc kệ những cái đó ái cùng hoà bình linh tinh đạo lý lớn, "Ta chỉ nghĩ trở lại đại gia bên người!" 】

Đây là kiểu gì ngạo mạn, không có người có thể bảo đảm chính mình có thể tiêu trừ trên đời sở hữu hắc ám cùng thống khổ, nhưng Uchiha Madara tựa hồ chắc chắn chính mình có thể làm được, vì cái gì hắn sẽ có như vậy tự tin? Như vậy hoang mang quanh quẩn ở trừ Naruto cùng tá trợ bên ngoài nhân tâm đầu.

Uchiha Madara chân mày một chọn, hắn không phải ái nói mạnh miệng người, cho nên ' Uchiha Madara ' rốt cuộc muốn như thế nào làm? Hắn rửa mắt mong chờ.

Nếu trên đời thực sự có biện pháp có thể sử thế giới trở nên như vậy hoàn mỹ vô khuyết, Senju Hashirama không cho rằng chính mình sẽ cự tuyệt, chẳng sợ đại giới là chính mình tánh mạng.

Thiên thủ phi gian thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tiếng, hắn như thế nào không phát hiện, Uchiha Madara thế nhưng là một cái đại thánh nhân.

【 "Ta nói rồi, thế gian sự toàn không theo người nguyện, một ngày nào đó ngươi cũng sẽ minh bạch đạo lý này." Uchiha Madara cũng không để bụng mang thổ có hay không đem hắn nói nghe vào trong lòng, lo chính mình nói. 】

Trước mắt cái này đã tích cực lại tiêu cực mâu thuẫn đến cực điểm Uchiha Madara lệnh Senju Hashirama cảm thấy một tia mê mang. Chính là thế gian này nào có cái gì là thuận buồm xuôi gió đâu? Có được đến liền sẽ có mất đi, nguyên nhân chính là vì mất đi thống khổ, được đến mới càng hiện trân quý.

Bầu trời chưa bao giờ sẽ có rớt bánh có nhân chuyện tốt như vậy, nhẹ nhàng được đến sẽ chỉ là bẫy rập.

【 "Muốn chết nói nhẹ nhàng." Nhìn không dao động vẫn cứ trên mặt đất bò động mang thổ, Uchiha Madara mặt vô biểu tình, "Nhưng tương đối, ta sẽ nhận lấy ngươi Tả Luân Nhãn."

Uchiha Obito cắn răng xem hắn, "Vì cái gì muốn ta đôi mắt! Ngươi không phải đã có Tả Luân Nhãn sao!?"

"Không, ta đem nguyên bản đôi mắt cho người khác, này chỉ là sau lại nhổ trồng dư thừa đôi mắt, nhiều điểm tồn kho cũng không phải chuyện xấu." Uchiha Madara vén lên che khuất đôi mắt đầu tóc, lộ ra không có tròng mắt hắc động, "Ta mắt phải còn không." 】

Senju Hashirama bị kia lỗ trống cả kinh run lên, hắn phiết quá mặt, mặc dù đào đi đốm đôi mắt chính là chính hắn, hắn cũng không có biện pháp nhìn đến như vậy Uchiha Madara.

"Quả nhiên, đem hai con mắt đều đổi cấp đích tôn sao?" Thiên thủ phi gian trầm tư. Thật đúng là tàn nhẫn đến hạ tâm tới, vô luận là đối người khác vẫn là đối chính mình.

Vùng đồng hoang lâm quả thực không thể tin được, nàng lẩm bẩm nói: "Bọn họ không đều là Uchiha nhất tộc người sao? Đối tộc nhân của mình lại như thế nào hạ thủ được..."

"Thiên chân" thiên thủ phi gian khuôn mặt bình tĩnh, "Uchiha đôi mắt là lưng đeo tội ác tà ác chi vật. Uchiha Madara càng là trong đó chi nhất, hắn làm ra cái dạng gì sự đều không kỳ quái."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ