77

157 11 0
                                    

Chương 77

【 các đồng bạn không giống bình thường biến hóa lệnh Uzumaki Naruto cùng Haruno Sakura vội thoát đi tại chỗ.

"Vừa rồi là chuyện như thế nào a!" Haruno Sakura kinh hồn chưa định.

Uzumaki Naruto thở hổn hển, theo bản năng cảm khái, "Bọn họ nguyên bản là cái dạng này sao?"

Haruno Sakura dùng sức bãi đầu.

Lúc này, lại một cái quen thuộc thanh âm vang lên.

Là lộc hoàn, đinh thứ cùng giếng dã ba người.

Lộc hoàn trong miệng nói thịt nướng như thế nào như thế nào có lời, đinh thứ dáng người cao gầy, một bên giếng dã an tĩnh nghe hai người nói chuyện.

Hai người phát hiện tự đốm rời đi về sau, trong thôn các đồng bọn tính cách đều trở nên rất kỳ quái.

Chính là ở người khác trong mắt, Uzumaki Naruto hai người cũng trở nên kỳ quái.

"Tiểu anh, ngươi chính là anh hùng nhi nữ," đinh thứ chụp hạ Haruno Sakura bả vai, "Nhất định phải tỉnh lại a!"

Lời này lệnh hai người sửng sốt.

"Anh hùng nhi nữ?" Haruno Sakura mặt lộ vẻ nghi ngờ.

"Ngươi xem." Đinh thứ chỉ hướng hỏa ảnh nham phương hướng.

Hỏa ảnh nham thượng, nguyên bản Namikaze Minato pho tượng biến thành xuân dã triệu.

"Là ba ba!" Haruno Sakura khiếp sợ. 】

Thoát khỏi thế giới kia về sau, Uzumaki Naruto rốt cuộc có thể dùng thả lỏng tâm thái đi xem, hắn không cấm cười ha ha, "Lộc hoàn biến thành ngu ngốc ha ha ha, còn cùng đinh thứ giống nhau thích ăn thịt nướng. Bất quá thật là kỳ quái a, đinh thứ gầy, lộc hoàn lại không béo."

"Có người chính là ăn không mập đâu, thật hâm mộ a." Vùng đồng hoang lâm mặt lộ vẻ cực kỳ hâm mộ.

Uchiha Obito sắc mặt quái dị, "Quả nhiên vẫn là van ống nước lão sư pho tượng ở mặt trên tương đối bình thường."

Thiên thủ phi gian trong lòng suy nghĩ, nhịn không được mở miệng hỏi: "Nguyệt đọc thế giới biến hóa tựa hồ có chút là xuất phát từ Naruto cùng tiểu anh nguyện vọng, nhưng những người khác biến hóa hẳn là cùng bọn họ quan hệ không lớn, những người này thay đổi lại là xuất từ cái gì đâu..."

"Cùng đốm thi triển nguyệt đọc cũng có rất lớn khác nhau, còn cần dựa vào cái kia trong suốt tiểu cầu vì môi giới, hẳn là không hoàn chỉnh nguyệt đọc đi." Senju Hashirama bổ sung nói.

Namikaze Minato gật gật đầu, "Hơn nữa Naruto bọn họ còn có được chính mình ý thức."

Uchiha Madara lại chú ý tới hỏa ảnh nham hơn một ngàn tay trụ gian pho tượng. Biết rõ là giả dối, nhưng hắn lại nhịn không được ảo tưởng một chút tính cách hoàn toàn xoay ngược lại trụ gian sẽ là bộ dáng gì. Hắn ánh mắt chuyển hướng Senju Hashirama, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là hiện tại trụ gian nhất hợp hắn tâm ý.

【 "Các ngươi mấy cái tụ ở bên nhau làm gì đâu?"

Đột nhiên vang lên, quen thuộc thanh âm lệnh Uzumaki Naruto ngẩn ra.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ