48

229 12 0
                                    

Chương 48

【 không trung bay bông tuyết, Hatake Kakashi ba người nhìn Uzumaki Naruto bóng dáng trầm mặc.

"Như vậy, sau này tính thế nào đâu?" Đại cùng nhìn về phía Hatake Kakashi, "Tóm lại về trước mộc diệp một chuyến đi, đến đem hội đàm sự tình cho đại gia truyền đạt một chút mới được. Còn có tiểu anh sự."

Vẫn luôn trầm mặc tá giếng mở miệng; "Tiểu anh có ta chân thân đi theo, ta tuyệt không sẽ làm nàng tiếp cận tá trợ, điểm này các ngươi có thể yên tâm."

"Lời tuy như thế, vẫn là trực tiếp giáp mặt thuyết phục nàng, đem nàng mang về tới tương đối hảo." Nói xong, Hatake Kakashi ánh mắt lại quay lại Uzumaki Naruto.

Hắn đóng hạ mắt, làm hạ quyết định.

"Hảo đi, đại cùng, ngươi mang theo Naruto về trước trong thôn đi. Ta đi đem tiểu anh mang về tới, tiểu anh là đánh không lại tá trợ, đi chịu chết mà thôi. Hội đàm tình huống khiến cho nhẫn khuyển nhóm đi truyền đạt đi, muốn gia tăng."

Chia sẻ chú ý đăng ký LOFTER

"Đã biết." Đại cùng ứng tiếng nói.

"Tá giếng, mang ta đi tiểu anh bên kia đi." Hatake Kakashi nhìn về phía tá giếng.

"Hảo." Tá giếng gật đầu đáp. 】

Cương tay đuôi lông mày hơi chọn, trong lòng có chút ngoài ý muốn. Tiểu anh thế nhưng còn từng có quá muốn giết chết tá trợ ý tưởng sao? Bất quá hai người thực lực xác thật chênh lệch quá lớn, nếu thật là một người đi ám sát tá trợ, chi bằng nói là chuyên môn đi làm tá giúp đồng đội ghi điểm. Nghĩ đến đây, nàng giữa mày nhẹ nhăn, chẳng lẽ tiểu anh là thật sự muốn chết ở tá trợ thủ?

【 bọn họ phía trước Uzumaki Naruto đứng ở tuyết trung, không nói một lời, giống như không nghe thấy bọn họ đang nói cái gì.

Uzumaki Naruto cúi đầu nhìn dưới mặt đất, tá trợ cô độc bóng dáng hiện lên ở trong đầu.

Kỳ kéo so đồ đệ tạp Rui cùng áo ma y từng tới đi tìm hắn, vì dò hỏi có quan hệ với tá trợ tình huống.

Lúc đó tiểu anh tâm niệm tá trợ, trực tiếp từ chối.

Bọn họ từ áo ma y trong miệng biết được Uchiha Sasuke đối sương mù ẩn thôn làm ra sự, cứ việc đều không muốn tin tưởng, nhưng sự thật lại không cách nào thay đổi.

Tá trợ gia nhập ' hiểu '. 】

Uchiha Sasuke thần sắc hơi ngưng, những người này không trực tiếp tới tìm hắn, ngược lại đi tìm Naruto bọn họ.

【 Uzumaki Naruto đóng hạ mắt, hồi tưởng Uchiha Obito lời nói. Chồn sóc vì thôn, vì tá trợ làm ra tự mình hy sinh, tá trợ cũng bởi vậy mất đi hết thảy. Hoà bình đại giới đối với tá trợ tới nói quá mức tàn nhẫn, hắn vô pháp trách cứ tá trợ lựa chọn.

Tá trợ trở thành hàng thật giá thật kẻ báo thù, căm ghét, chính là hắn nhẫn đạo.

Mà hắn trơ mắt nhìn tá trợ lâm vào thù hận lốc xoáy, lại bất lực.

Trong lòng thống khổ lệnh Uzumaki Naruto cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, hắn tay mở ra lại nắm chặt, lại cái gì cũng trảo không được.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ