chương 1 Tha tuổi công lược giả: Tha tuổi

124 7 0
                                    

Trò chơi bắt đầu!
Ngươi vừa mở mắt, ánh vào mi mắt chính là một mảnh yên hồng, đôi mắt hơi lạc, chỉ thấy chuế ngọc thạch tua ở hơi hơi đong đưa.

"Đây là khăn voan đỏ a....." Ngươi trong lòng nghĩ, giây tiếp theo, giơ tay liền đem nó nửa xốc lên.

Khăn voan ở ngoài, chỉ thấy trên bờ ngọn đèn dầu lộng lẫy, lượng như ban ngày.
Mà trên bờ mọi người, đại ở ồn ào chúc mừng, tiểu nhân ở truy đuổi vui đùa ầm ĩ.

Chân trời nổ tung pháo hoa cực kỳ sáng lạn.
Ngươi nhất thời xem vào mê, lại hoàn hồn, đã là cập bờ.

Thị nữ nâng ngươi rời thuyền, còn nhắc nhở ngươi không cần loạn xốc khăn voan.
Ngươi trong miệng đáp lời hảo hảo hảo, kỳ thật bất quá là từ minh tới, biến thành vụng trộm tới.

Đi lên bậc thang, ngươi khăn voan hạ đôi mắt ở quay tròn mà chuyển, thầm nghĩ, "Khai cục liền thành thân, chẳng phải là muốn chơi cưới trước yêu sau kia một bộ?" Không nghĩ dư quang tả thoáng nhìn lại một ngắm, lại thấy phết đất váy đỏ bãi là một người tiếp một người!

"!"

Ngươi trong lòng rùng mình, thắng bại dục tức khắc nảy lên trong lòng, giơ tay một hiên hồng đầu cái, quét mắt liền phải số một số này đường đua người chơi có mấy người!

Trăm triệu không nghĩ tới, cùng ngươi giống nhau thân khoác áo cưới cô nương thật sự là nhiều, mà cử cung nhắm chuẩn các ngươi thị vệ liền càng nhiều.
Rõ ràng là viễn trình công kích vũ khí, nhưng những cái đó mũi tên lại ly các ngươi như vậy gần, hận không thể trực tiếp để ở các ngươi trên người.

Như vậy cái khoảng cách, thực sự là muốn tránh cũng không được, tránh cũng không thể tránh.
Cũng may ngươi đốt sáng lên "Khinh công siêu thần" tuy rằng lực công kích bằng không, nhưng né tránh lực Max!

Chỉ thấy các vị tân nương sôi nổi ngã xuống đất, độc hữu ngươi một người phiên nhược kinh hồng, tới lui tuần tra ở mũi tên bên trong.
Bọn thị vệ càng bắn tên càng hoảng hốt, bởi vì mũi tên tráp đã là thấy đế, mà ngươi như cũ lông tóc vô thương.

Ngươi thấy bọn họngừng tay, rốt cuộc có rảnh mở miệng.
Chỉ nghe gió mát ngự tỷ âm khởi, táp đến một đám, "Cho các ngươi chủ tử ra tới, cho ta một công đạo!"

Cái ngốc bức trò chơi, âm phủ khai cục.
Rốt cuộc là muốn nghênh tân nương, vẫn là sát tân nương?

Chẳng lẽ..... Còn cùng game kinh dị "Giấy áo cưới" mộng ảo liên động?

Không chờ bao lâu, đại đến có thể so với Nam Thiên Môn sơn môn chậm rãi mở ra, một hàng thị vệ nối đuôi nhau mà ra, ngay sau đó đó là một trung niên cùng một thanh niên.

Kia trung niên nam tử khuôn mặt uy nghiêm túc mục, ngươi nhìn có chút quen mắt, mà bên cạnh hắn vị kia thanh niên diện mạo tuấn lãng bất phàm, đáng tiếc không hợp ngươi ăn uống.

Không đợi ngươi há mồm hỏi bọn hắn lai lịch, liền thấy mọi nơi đã quỳ xuống một mảnh, cùng kêu lên kêu, "Gặp qua "Chấp nhận"! Gặp qua "Thiếu chủ"!"

Nga rống ~
Đỡ phải ngươi hỏi, này hai nhi xác thật là đương gia làm chủ người.

Đồng thời-----

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ