chương 67 Kim thu

32 4 0
                                    

Ước chừng hơn nửa canh giờ qua đi -----

Cung xa trưng xoay chuyển đầu nhỏ, vẻ mặt ngây thơ mà bò lên thân tới, hai tay ôm chính mình trên người thảm, hai mắt trừng mắt kim thu trên người quần áo. Nếu hắn nhớ không lầm, này áo choàng thượng thêu văn, nên là......

"Ngươi tỉnh?"

Kim thu một tiếng hỏi ý, thêm lấy tay sờ đầu, thành công dẫn quá cung xa trưng chú ý.
Hắn chuyển qua tầm mắt, lại cũng lập tức mở miệng, "Sư hổ, thượng giác ca ca tới?"

Kim thu tưởng tượng là có chuyện này, toại gật đầu, "Ân, xác thật đã tới."
Cung xa trưng tăng cường liền hỏi, "Thượng giác ca ca tìm sư hổ làm cái gì?"

Kim thu thành thật không khách khí mà lắc đầu, "Không biết, hắn chưa nói."

"Chưa nói?"
Cung xa trưng có chút kinh ngạc, ở cúi đầu trầm ngâm quá một lát, hắn bỗng nhiên duỗi tay, dùng chính mình trong tay thảm đổi quá kim thu trên người quần áo.

Kim thu không hiểu được đây là ý gì, cung xa trưng đã vẻ mặt xán cười, "Sư hổ, "Trưng cung" ly "Giác cung gần, ta giúp ngươi còn cấp thượng giác ca ca đi."

"Nga."
Kim thu đối này cũng không cực để ý, nghe hắn nói như vậy, liền cũng tùy hắn.
Ăn cơm thêm nghỉ trưa đã là đi gần một canh giờ, nàng còn phải nắm chặt thời gian đem tiểu hài nhi đưa về "Trưng cung".

*

Kim thu đuổi vịt dường như làm cung xa trưng mau đứng dậy, ở hoạt động hoạt động gân cốt sau, làm trò nàng mặt nhi lại đem "Vân đoạn Côn Luân" luyện một lần.

Cung xa trưng trí nhớ tính không tồi, không đến mức ăn no ngủ sau, đem mới vừa học chiêu thức quên cái toàn nhi.
Kim thu giúp hắn củ bốn cái động tác biến hình, liền tự mình tặng người hồi "Trưng cung", bởi vì nàng biết -----

Cung xa trưng gánh vác "Trưng cung" , không phải học giỏi võ công liền cũng đủ.
Hắn còn phải học y, học văn, học như thế nào quản lý một cung, mà này đó....... Nàng nhưng giáo không được.

Tặng người đến "Trưng cung" cửa, kim thu liền không đi vào, chỉ là đẩy đẩy tiểu hài nhi bối, ý bảo chính hắn đi vào, cũng nói với hắn, "Vi sư buổi tối lại đây cùng ngươi một đạo nhi ăn cơm, ngươi nhớ rõ làm người nhiều làm một phần ta cơm."

Cung xa trưng cảm thấy kinh hỉ, "Sư hổ còn sẽ cùng ta cùng nhau ăn bữa tối sao?!"

Kim thu khó hiểu mà nghiêng đầu, "Không phải nói tốt về sau đều cùng nhau ăn cơm? Như thế nào? Ngươi cũng chỉ ăn cơm trưa sao?"
Cung xa trưng vội lắc đầu, tiếp theo được voi đòi tiên nói, "Kia đồ ăn sáng -----"

"Đồ ăn sáng liền các ăn các."
"Ta đứng dậy thời điểm, ngươi sợ không phải còn ở ngủ đâu."
Kim thu dứt lời, xoay người tức đi, cũng không quay đầu lại mà xua xua tay, "Hảo hảo học tập, vi sư buổi tối chính là gặp qua hỏi."

Cung xa trưng duỗi cổ, nhón chân, giương giọng trả lời, "Tốt, sư hổ!!!"

Này một tiếng trả lời sau, này hai thầy trò thêm cơm đáp tử, từ đây liền quá thượng "Trưng cung" cùng "Thu viên" hai điểm một đường nhật tử.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ