chương 28 Tha tuổi

34 4 0
                                    

Đêm khuya càng sâu, mọi thanh âm đều im lặng.
"Trưng cung" bên trong đã là không có gì người ở đi lại.

Ngươi cõng thân mình đóng cửa lại, triều cung xa trưng cằm vừa nhấc, lời ít mà ý nhiều nói, "Thoát đi."

"Thoát..... Thoát cái gì?"
Cung xa trưng lập tức dọa lui một bước, lắp bắp hỏi.

"Cởi quần áo nha."
Ngươi một bộ đương nhiên miệng lưỡi, nói chuyện công phu, càng là vài bước đi đến hắn phụ cận, vẻ mặt vô tội mà hỏi lại, "Ngươi không thoát, chẳng lẽ làm ta đem dược mạt ngươi trên quần áo sao?"

Cung xa trưng nghe vậy hơi hơi quay mặt đi, mày hơi chau, ánh mắt né tránh, "Ta đã nói rồi..... Không có thương tổn, không dùng tới dược. "

Ngươi "Sách" quá một tiếng, hai tay chống nạnh, vui đùa nói, "Ngươi cảm thấy ta là tin biệt biệt nữu nữu tiểu quỷ đầu, vẫn là tin tự tự leng keng đại ca ca?"

Nói ngươi lại một lần giơ giơ lên cằm, thúc giục, "Mau cởi đi, biệt nữu ngượng ngùng niết, rất giống cái tiểu tức phụ nhi."

Cung xa trưng: "......"
Cung xa trưng nhất thời giữa mày kinh hoàng, hô hấp dồn dập.

Thuần khí.

Bởi vì ngươi này tả một câu tiểu quỷ đầu, hữu một câu tiểu tức phụ nhi. Hắn nghe lại là so chưa kịp nhược quán càng khó lọt vào tai!

Cung xa trưng yên lặng xem ngươi sau một lúc lâu nhi, đột nhiên cong lên khóe miệng, nhìn lại là ba phần tà tính bảy phần bệnh kiều.
Ngươi chỉ nghe hắn lên tiếng "Hảo a ~ lại nháy mắt công phu, hắn liền bách đến ngươi trước mắt.

Ngươi hơi ngạc, hắn khẩn nhìn chằm chằm.
Tiếp theo liền nghe hắn mỉm cười nói, "Chỉ là tuổi tuổi tỷ tỷ nhưng ngàn vạn nhớ rõ..... Chờ lát nữa, muốn nhẹ điểm a..... "

Lời nói xuất khẩu, âm rơi xuống đất. Rõ ràng là hết sức bình thường chữ, lại cứ còn bọc hô hấp cùng ý cười, giảo hoạt mà chui vào ngươi lỗ tai, nghe hết sức triền miên cùng động lòng người.

Hơn nữa..... Hắn còn kêu tỷ tỷ ngươi đâu.

Ngươi: "!!!"
Ngươi nhất thời khống chế không được xấu hổ sát mặt?(???w???)?, dưới chân cộp cộp cộp sau này thối lui tam đại bước.

Lại nguyên lai...... Nhìn như tài xế già ngươi căn bản không thượng quá cao tốc, mà nhìn như Samoyed tu tu câu lại là một con bắc cực lang!

Cung xa trưng gặp ngươi tình trạng cười đến càng hoan, trong mắt còn lóe "Bắt được ngươi" ánh sáng nhạt.

Hắn trở tay sờ về phía sau eo chỗ, thon dài ngón trỏ ở trong tối khấu thượng nhẹ nhàng một câu.
Ngay sau đó, liền thấy bằng da khoan đai lưng vuông góc rơi xuống đất, mà hắn ngày thường đeo những cái đó cổ túi ám khí túi cùng tin yên chờ, bạn lách cách thanh âm, lăn được đến chỗ đều là.

Nhưng hắn cũng không từng để ý tới những cái đó, chỉ một bước một hàng, triều ngươi tới gần.
Mà tương đối, trên người hắn quần áo lại bởi vì mất đai lưng trói buộc, tại hành tẩu gian dần dần trở nên tùng suy sụp, còn có kia kiện ngươi cảm thấy đặc biệt táp áo choàng áo choàng, càng là phô thành hắn triều ngươi tiến công lộ.

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ