Kim ô tây trầm, trăng lên đầu cành liễu.
"Trưng cung" trước điện, y dược đường chỗ.Cung xa trưng tay vê hai cây thảo dược, liền ánh nến tế đánh giá.
Càng là đánh giá hắn càng là tâm trầm, sắc mặt cũng càng thêm ngưng trọng ----- này "Trưng cung" bên trong...... Thế nhưng thật sự ra phản đồ!"Thần linh hoa, linh hương thảo, dược lý tri thức không cái bảy năm tám tái, thật đúng là dễ dàng biện sai."
"Cho nên..... Là trong cung lão nhân làm phản?"""Trưng cung" người, ai còn không kiến thức quá ta cung xa trưng độc?" "Này đều dám làm phản, cung gọi vũ rốt cuộc là cho phép kiểu gì lãi nặng?"
Cung xa trưng càng nghĩ càng giận, khóe miệng lại càng dương càng cao, đáy mắt chỗ sâu trong liệu khởi lửa giận, thế nhưng so này mãn đường ánh nến còn muốn chước lượng.
"Hảo hảo hảo, mệnh là từ bỏ, sẽ không sợ lạc ta trên tay sống không bằng chết sao?"
"Có ý tứ, thực sự có ý tứ!"Hắn này sương ám chọc chọc, ừng ực ừng ực mạo độc thủy, một lòng nghẹn hư nhi.
Môn kia đầu, cung thượng giác tập một thân kim văn áo đen, dưới chân sinh phong mà đến.Cung xa trưng lỗ tai vừa động, đôi mắt một lệ, đột nhiên nhìn lại.
Ngay sau đó, liền thấy hắn mặt mày cong, nhếch miệng cười, lại là một bộ tính trẻ con chưa thoát bộ dáng,
"Ca, ngươi chừng nào thì trở về?!"Nói chuyện, hắn vội buông trong tay thảo dược, đứng dậy triều người tới nghênh đi.
Không nghĩ người tới bất trí một từ, chỉ liên tiếp nhìn chằm chằm hắn khóe miệng nhìn."Ca, làm sao vậy?"
Cung xa trưng không khỏi buồn bực, nhưng nghĩ lại giống như nhớ tới cái gì, lập tức giơ tay xoa xoa bên trái khóe miệng, còn lẩm nhẩm lầm nhầm nói, "Không lau khô sao vừa rồi?"Cung thượng giác: "......"
Cung thượng giác môi mỏng hơi nhấp, thật sự là không mắt lại xem chính mình ngốc đệ đệ.
Há mồm tức là trách cứ, quan tâm toàn giấu ở chữ."Hiện tại sát lại có tác dụng gì? Sớm làm gì đi?"
"Đỉnh son môi rêu rao khắp nơi, chọc đến hạ nhân tin đồn nhảm nhí."Dứt lời hắn lập tức lướt qua cung xa trưng, triều trà thất đi đến, trong miệng chỉ nhàn nhạt hai chữ, "Lại đây!"
*
Y dược đường tất nhiên là thiết có uống trà nghỉ ngơi chỗ.
Nhiên bình phong lôi kéo, vòng ra một phương thiên địa sau, càng là nhàn thoại việc nhà thượng giai chi ngung.Cung thượng giác uốn gối ngồi quỳ với giường, quen cửa quen nẻo mà bắt đầu chiên trà.
Cung xa trưng biết đây là muốn hắn giải thích đâu, vì thế ngoan ngoãn ở ca ca đối diện ngồi xuống, hai tay ấn ở đầu gối đầu, há mồm tranh tranh có từ."Ca, ta ngay từ đầu thật sự không biết cọ thượng nhan sắc."
"Sau lại.... Đỉnh liền đỉnh bãi, tốt nhất tất cả mọi người nhìn đến."Này câu đầu tiên hắn nói ra khi còn có chút tự tin, nhưng đệ nhị câu nghe liền không khỏi chột dạ.
Quả nhiên, cung thượng giác nghe vậy mày nhăn lại, lời nói cũng không nói, liền dùng ánh mắt hỏi ----- ngươi cái gì tật xấu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...