chương 10 Tha tuổi

66 7 0
                                    

"Hoang đường!!!"
"Ta phụ huynh toàn vong, ngươi thế nhưng ngôn ta vu oan?!"
"Ngươi liền như vậy một lòng che chở hắn?!"
Cung tử vũ chỉ như lợi kiếm, kiếm chỉ cung xa trưng; tức giận quát mắng, mắng lại là ngươi.

Hắn nhìn chằm chằm ngươi, mãn nhãn đều là bị thương cùng khó có thể tin.
Rõ ràng trước đó, ngươi vẫn là cái kia lo lắng hắn bị phụ thân quở trách, vì hắn bày mưu tính kế lương thiện cô nương, như thế nào một chút liền thay đổi?!

Ngươi thấy rõ hắn đáy mắt ủy khuất, nhất thời cũng có chút hoài nghi. Này rốt cuộc là sói đội lốt cừu, vẫn là dương đơn thuần nhặt của hời hơn nữa đầu óc không được tốt sử?

Trước kia mặt "Giải cứu tân nương" kia một bò vì giám, ngươi tạm thời tin tưởng hắn là người sau.
Lại mở miệng khi, thanh âm liền mềm hai phân.

"Chúng ta việc nào ra việc đó."
"Ta tuy có bênh vực người mình tật xấu, nhưng trái phải rõ ràng trước mặt, vẫn là giúp lý không giúp thân."

Ngươi nói chuyện, đem hắn còn chỉ vào cung xa trưng tay đi xuống ấn đi, tế một cân nhắc sau, liền hỏi hắn lão "Chấp nhận" cùng "Thiếu chủ" cụ thể ngộ hại quá trình cùng thời gian.

Cung tử vũ nói hắn phụ huynh ngộ hại ước chừng là ở một canh giờ trước, quá trình thượng không rõ ràng lắm, nhưng hắn phát hiện phụ thân đầu ngón tay có trúng độc dấu hiệu!
Nói hắn liền lại căm tức nhìn cung xa trưng.

Ngươi thảm không nỡ nhìn mà một phách trán, trở tay liền tưởng chụp oai hắn đầu chó, nề hà người khác thật sự cao to, ngươi căn bản không thuận tay, chỉ phải lui mà cầu tiếp theo, chụp oai đầu vai hắn.

Cung tử vũ bất quá một cái lảo đảo, những người khác liền "Chấp nhận" "Chấp nhận" ai da kêu to lên.
Ngươi tâm nói kiều quý cái rắm, há mồm liền mắng, "Cho nên ngươi thật thật chính là tra cũng chưa tra, chỉ dựa vào phụ thân ngươi trúng độc, liền hoài nghi là xa trưng ở "Bách thảo tụy" thượng động tay chân?!"

"Không phải hắn là ai?!"
Cung tử vũ ngạnh cổ cùng ngươi đối mắng, "Giống "Bách thảo tụy" này một loại trân quý dược phẩm, trước nay đều là từ cung xa trưng toàn quyền phụ trách!"

"Ai da ta đi " Ngươi vô cùng đau đớn, vì hắn bạch lớn lên một trương thông minh mặt, bãi sự thật giảng đạo lý.

"Hắn là phụ trách chế dược, nhưng lại không phụ trách ba ba nhìn chằm chằm các ngươi uống thuốc!" "Nhậm các ngươi là nhai ăn, phao thủy ăn, vẫn là liền gạo cơm cùng nhau ăn, hắn lại nhìn không tới!"

Cung tử vũ: "......"
Cung tử vũ một chút không nghe minh bạch, chính á khẩu không trả lời được, cung gia đại tiểu thư cung tím thương đúng lúc này đứng ra hát đệm.

Nàng diễn tinh nói, "Ai da ai da ~ nhà ai người tốt như vậy uống thuốc a, ngươi thiếu càn quấy ngươi!"

Ngươi: "!!!"
Ngươi hạnh mục trừng to, cũng mặc kệ cùng nàng là sơ quen biết, há mồm liền dỗi.

"Nói ta càn quấy?! Là các ngươi đầu có hố đi!"
"Còn không mau lắc lắc các ngươi đầu óc, nghe một chút bên trong có hay không tiếng nước?!"

Vân Chi Vũ : Cung LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ