Một khác sương -----
Thẳng đến chạy ra trưng cung phạm vi, kim thu mới đột nhiên hoàn hồn, khẩn cấp dừng lại bước chân, "Không đúng, xa nhi làm sao bây giờ?!"
Trốn chạy quá nhanh, nàng hơi kém đã quên chính mình là phải về trưng trong cung điện tới.
Cái này hảo, hồi không phải, không trở về cũng không phải.Chính lưỡng nan khoảnh khắc, kim thu chợt nghe một đạo âm thanh trong trẻo tự nàng phía sau khởi, khó nén vui mừng mà gọi một tiếng, "Thu sư!"
Nàng theo tiếng ngoái đầu nhìn lại, liền thấy lãng giác đỡ linh phu nhân chậm rãi mà đến.
Ba tháng không thấy, linh phu nhân phong vận như cũ, lãng giác lại là lại nhảy cao vài phần, trên mặt cũng có góc cạnh, nếu không phải vẫn là kia phó ái cười bộ dáng, nàng còn đương cung thượng giác lại đây.
Rốt cuộc giác cung hai huynh đệ đều giống như linh phu nhân, khuôn mặt giống có bảy phần.
Chỉ là tính tình cho phép, cung thượng giác thường xuyên lạnh một khuôn mặt, đạm mạc căng ngạo như cao lãnh chi hoa, cung lãng giác lại là chưa ngữ trước cười, trong sáng thân hòa thật sự."Kim thu gặp qua linh phu nhân." Kim thu chắp tay hành quá thi lễ, chuyển mắt nhìn về phía cung lãng giác khi, mắt mang ý cười nói, "Lãng giác, lại trường cao đâu."
..........
Hàn huyên quá nửa, nghe lãng giác đề cập trưng cung đêm qua việc, càng tâm ưu xa trưng đệ đệ an nguy, kim thu chỉ đương hắn tới, hống hắn mấy ngày nay trụ đến trưng cung đi, che chở điểm nhi hắn tiểu sư đệ, còn nói, "Nghe nói trước đó vài ngày xa nhi lấy ám khí ném ngươi cùng tử vũ, hại hai người các ngươi nhi ở trên giường nằm một ngày. Vừa lúc, ngươi liền đi trước mặt hắn ngày ngày lắc lư, mỗi ngày phiền hắn, sát giết hắn nhuệ khí."
Lời này vừa nghe đó là vui đùa, lại ở giữa cung lãng giác lòng kẻ dưới này. Hắn vốn là võ si một cái, luận thực lực thậm chí có thể bước lên hồng ngọc chi liệt, nhưng hắn tổng lấy cung xa trưng ám khí vô pháp tử. Nếu là nhân cơ hội này có thể gần người mấy ngày, có lẽ có thể dạy hắn dò ra phá giải phương pháp!
Ỷ vào sư phụ chi mệnh, cung lãng giác liền mẹ ruột đều không rảnh lo, thác kim thu đưa hắn mẫu thân trở về, người giây lát đã ở trăm mét có hơn, vui sướng tu câu giống nhau triều trưng cung chạy tới.
"Đứa nhỏ này......"
Linh phu nhân vừa bực mình vừa buồn cười mà niệm một tiếng, ngay sau đó nhìn về phía kim thu, một đôi chưa từng lao động quá tay sớm hơn đã đỡ ở nàng cánh tay thượng, hơi có chút gấp không thể chờ.Trên thực tế, nàng sớm liền tưởng quải kim thu nhập giác cung một tự, chỉ là ngày xưa ngại với cung thượng giác ở đây, tổng cũng không cơ hội.
*
[ giác cung ]
Kim thu với giác cung mà nói tuy không phải khách quen, lại cũng không đến mức là khách ít đến.
Dĩ vãng nàng cũng khi có đến phóng, chẳng qua đều là lập tức đi cung thượng giác mặc trì đường nghị sự, cuối cùng cũng không cần bất luận kẻ nào đưa tiễn, vỗ vỗ mông liền đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Cung Lược
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8378545 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...